Du lịch bằng thẻ tín dụng - cách tiêu dùng thông minh

Tháng 3 là thời gian người dân bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du lịch nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30-4 đến 1-5 và mùa hè sắp tới. 
Du lịch bằng thẻ tín dụng - cách tiêu dùng thông minh
Nắm bắt nhu cầu này, các ngân hàng bắt đầu tung nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn hoặc mua tour du lịch thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng.
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Kỳ nghỉ tuyệt vời” từ ngày 1-3 đến 14-4 dành cho khách hàng cá nhân, với ưu đãi hoàn tiền 5% cho tổng giá trị giao dịch mua vé máy bay, trả tiền phòng khách sạn, đặt tour du lịch bằng thẻ tín dụng quốc tế SCB Mastercard/Visa hoặc thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit. Mức hoàn tiền tối đa lên đến 700.000 đồng đối với hạng thẻ Platinum hoặc World.
Với giao dịch mua vé máy bay, chương trình áp dụng với các giao dịch mua vé trực tuyến tại website chính thức của các hãng hàng không VietnamAirlines, Vietjet Air, Jetstar. Với giao dịch thanh toán tiền phòng khách sạn hoặc đặt tour du lịch, chương trình được áp dụng tại các đối tác như Vietravel, Saigontourist, Ivivu.com, Chudu24.com, Booking.com, Agoda.com…
Du lịch bằng thẻ tín dụng - cách tiêu dùng thông minh ảnh 1
Ngoài ra, khách hàng có tổng doanh số chi tiêu thỏa điều kiện cao nhất chương trình sẽ được tặng thêm coupon du lịch Vietravel trị giá 30 triệu đồng. 
Không chỉ vậy, nếu khách hàng chưa sắp xếp được tài chính hoặc muốn chủ động chia nhỏ khoản thanh toán ra nhiều kỳ, các ngân hàng còn cung cấp thêm ưu đãi qua chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế. Chẳng hạn, SCB đang hợp tác cùng Fiditour cho phép khách hàng thực hiện trả góp cho các tour du lịch được thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế SCB với kỳ hạn đa dạng từ 3 đến 9 tháng. Với các đối tác không liên kết, khách hàng cũng có thể tham gia chương trình trả góp thông qua thẻ tín dụng quốc tế của SCB với mức phí quản lý chỉ 0,8%/tháng. 
Khi tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% của SCB, giá trị của giao dịch trả góp sẽ được chia đều theo thời hạn khách hàng đăng ký mà không phải chịu một đồng lãi suất nào. Chương trình trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng cũng được mở rộng cho các mặt hàng như điện máy, điện tử, sức khỏe & làm đẹp... như Nguyễn Kim, Hnam Mobile, Viễn Thông A, Thegioididong.com, Lazada.vn, Lotte.vn, I-dent Clinic, Green Clinic... 
Để biết thông tin chi tiết các chương trình khuyến mãi của SCB, khách hàng có thể gọi hotline 24/7: 1900 6538 hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục