Du lịch Đài Loan - Điểm đến quyến rũ và độc đáo

Triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan năm 2019 vừa diễn ra tại SC Vivo City (quận 7, TPHCM) do đoàn đại biểu du lịch Đài Loan tổ chức.

Ngoài việc mang đến những thông tin mới nhất, các điểm du lịch thịnh hành nhất ở Đài Loan, Ban tổ chức còn mời Hãng hàng không China Airlines, EVA Air và Việt Nam Airlines cùng 13 doanh nghiệp lữ hành lớn tại Việt Nam tham dự triển lãm, nhằm cung cấp những gói dịch vụ du lịch hấp dẫn và chất lượng cho du khách Việt Nam muốn đến khám phá vẻ đẹp của Đài Loan. 

Đài Loan có nguồn tài nguyên du lịch phong phú, được các trang web du lịch nổi tiếng của quốc tế khẳng định và công nhận. Để tăng cường sự thuận lợi cho du khách, Đài Loan tiếp tục áp dụng chính sách đơn giản hóa visa du lịch cho du khách Việt Nam (thử nghiệm đến ngày 31-12-2020). Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch trong mùa du lịch năm nay. Được biết, bên cạnh triển lãm quảng bá sản phẩm du lịch Đài Loan năm 2019, Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Đài Loan năm 2019 cũng đã được diễn ra trong ngày 26-4-2019 tại khách sạn Nikko Saigon.

Tin cùng chuyên mục