“Du lịch vòng quanh thế giới cùng các bạn bò Vinamilk”

Vinamilk tham gia Ngày hội tái chế chất thải lần 6-2013
“Du lịch vòng quanh thế giới cùng các bạn bò Vinamilk”

Sản phẩm sữa Vinamilk Bổ sung vi chất đã được các bậc phụ huynh tin tưởng mua cho con mình sử dụng bao năm qua. Nhằm tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng cho dòng sản phẩm này, Vinamilk hiện đang có chương trình khuyến mại rất hấp dẫn mang tên “Du lịch vòng quanh thế giới cùng các bạn bò Vinamilk”.

Các bé sẽ được tặng ngay một miếng nam châm khi mua một lốc sữa Vinamilk Bổ sung vi chất. Quà được tặng kèm trong cả hai loại bao bì 110ml và 180ml. Quà tặng khuyến mại này sẽ giúp các em khám phá những kiến thức và thông tin thú vị về 40 Quốc gia và Vùng lãnh thổ trên thế giới thông qua chuyến du lịch kỳ thú của các bạn bò Vinamilk đáng yêu.

Miếng nam châm là một vật trang trí xinh xắn tự động dính trên tủ lạnh hoặc trên bất kỳ bề mặt kim loại nào. Các bé có thể tháo gỡ, thay đổi vị trí, sắp xếp nam châm thành nhiều hình khác nhau theo ý muốn bất cứ lúc nào mà không hề làm ảnh hưởng đến bề mặt tủ. Nếu sưu tập đủ bộ 40 miếng, các bé có thể sáng tạo thành một tấm bản đồ thế giới thu nhỏ. Hơn thế nữa, trên miếng nam châm có nhiều hình ảnh các bạn bò ngộ nghĩnh minh họa hoạt động của con người tại đất nước đó. Các bé sẽ hiểu và nhớ các điểm đặc trưng của nước và vùng lãnh thổ rất nhanh. Ngoài ra, em có thể dùng món quà khuyến mại này như những tấm thẻ để đố nhau kiến thức ngoại khóa bổ ích như lá cờ, điểm đặc trưng nổi bật, trang phục hay danh thắng nổi tiếng.

Sản phẩm sữa Vinamilk Bổ sung vi chất có áp dụng khuyến mại “Du lịch vòng quanh thế giới cùng các bạn bò Vinamilk” đã có mặt tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 23-5-2013. Hãy cùng bé nhanh tay sưu tập trọn bộ 40 miếng nam châm nhé để cùng vun đắp hành trang kiến thức và có những phút giây vui cười sảng khoái nhé! Vinamilk – mắt sáng dáng cao, học bao điều lạ.

Vinamilk tham gia Ngày hội tái chế chất thải lần 6-2013

Ngày hội tái chế chất thải lần 6-2013, được tổ chức tại Cung văn hóa lao động TPHCM, Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk góp mặt tại ngày hội với quầy môi trường Vinamilk. Theo đại diện của Vinamilk, đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người tiêu dùng, khuyến khích tinh thần tái chế bao bì đã qua sử dụng đồng thời khuyến khích việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Ghi nhận cho thấy, đã có nhiều người dân đến quầy của Vinamilk để đổi vỏ hộp giấy (hộp sữa, nước trái cây, sữa đậu nành Vinamilk) đã qua sử dụng lấy sản phẩm Vinamilk).ª T.H

Q.T

Tin cùng chuyên mục