Du xuân giá tốt cùng Fiditour

Hãy để những ngày “tống cựu nghinh tân” đầy cảm xúc được trôi qua thật ấn tượng theo cách riêng của mình bằng một hành trình yêu thích… Đó có thể là chuyến đi đến châu Mỹ hùng cường, châu Âu hoa lệ, châu Á đa dạng bản sắc văn hóa, châu Úc khoáng đạt, hoặc chọn một địa điểm lý tưởng trên dải đất cong cong hình chữ S… Dẫu là nơi nào, Fiditour cũng đã sẵn sàng đồng hành để mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất…

Mùa du lịch cuối năm sẽ rộn ràng hơn với các chùm tour giá tốt đến những địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Các sản phẩm nội địa như tour tham dự Festival hoa Đà Lạt, chùm tour biển đảo, khám phá con đường di sản miền Trung… có chi phí rất hấp dẫn với mức giá được giảm từ 5-10% so với cùng kỳ của mùa Tết 2013. Đặc biệt, trong Tết Tây, tour đi nước ngoài của Fiditour như tuyến Malaysia – Singapore, Hong Kong, Dubai, Thái Lan… nổi bật với mức chi phí vô cùng cạnh tranh, xóa đi những lo lắng của du khách về giá cho các chuyến du lịch trong mùa cao điểm.

Riêng đối với dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, nhiều hành trình xuất ngoại tại Fiditour đã được khách hàng đặt mua từ rất sớm, điển hình như tour Nhật, Hong Kong… đến thời điểm này đã gần kín chỗ. Đồng thời, những chương trình đến Thái Lan, Mã – Sing, Dubai, Đài Loan (TQ), Úc, châu Âu, Mỹ… cũng đang được chào bán với chi phí rất tốt. Có thể nói, vào các mùa du lịch cao điểm, chính sách chất lượng và giá của Fiditour luôn là hai yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, những hoạt động trong tour cũng được tổ chức đa dạng và sắp xếp hợp lý, ngoài chương trình tham quan, trải nghiệm văn hóa, việc mua sắm đầu năm tại các cửa hàng, trung tâm thương mại uy tín cũng là một phần cấu thành nên tính đặc sắc, trọn vẹn cho các hành trình của Fiditour trong dịp này.

Bà Trần Thị Bảo Thu – Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông tại Fiditour cho biết “Để mang đến cho khách hàng những hành trình du lịch chất lượng với mức giá tốt nhất, từ cuối quý II, Fiditour đã chủ động chuẩn bị các dịch vụ, tuyến điểm, nhân sự cho mùa du lịch Tết. Ngoài ra, Fiditour còn tiếp tục tạo thêm nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng bao gồm quà tặng và các mức giảm giá trực tiếp trên sản phẩm thật hấp dẫn. Sắp tới, chương trình 24h Sale đặc biệt cho mùa Tết sẽ được tung ra vào 1 ngày duy nhất hứa hẹn mang lại cho khách hàng những bất ngờ lớn vào mùa du lịch cuối năm”.

 Một số hành trình giá rất tốt trên thị trường hiện nay của Fiditour

Tour trong nước:

- Phan Thiết 3N2Đ KH mùng 2, 3, 4 và 5 Tết giảm 500.000đ, giá trọn gói (GTG) chỉ còn 2.695.000đ/khách

- Đà Lạt 4N3Đ KH mùng 2, 3, 4, 5 Tết, giảm 300.000đ, GTG chỉ còn 3.195.000đ/khách

- Huế - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà giảm 500.000đ. GTG chỉ còn 8.295.000đ/khách

- Sơn Trà - Mỹ Khê - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Động Thiên Đường - Thánh Địa La Vang - Huế KH mùng 2, 3, 4 Tết giảm 1.000.000đ, GTG chỉ còn 9.295.000đ/khách

Tour nước ngoài

- Thái Lan 6N5Đ KH từ mùng 1 - mùng 6 Tết, giảm 1.000.000đ, GTG chỉ còn 12.200.000đ/khách

- Singapore - Maylasia 6N5Đ KH mùng 1, 2, 3, 4 và 6 Tết, giảm 500.000đ, GTG chỉ còn 19.795.000đ/khách

- Đài Loan - Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc 6N5Đ KH mùng 1 Tết, lì xì 888.000đ cho mỗi khách đăng ký trước ngày 15-12-2013, GTG chỉ 24.888.000đ/khách

- Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức  10N9Đ, KH 25 Tết, giảm 5.000.000đ, GTG chỉ còn 68.800.000đ/khách

- Dubai 5N4Đ, KH 1, 2, 3 Tết, giảm 2.300.000đ, GTG chỉ còn 35.600.000đ/khách

Và còn nhiều lựa chọn cho du khách tại Fiditour trong mùa du lịch Tết. Liên hệ Fiditour 129 Nguyễn Huệ, Q.1 - Web: www.fiditour.com - ĐT: 08-39141414.

 DÃ QUỲ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Phát triển thị trường nước ngoài là chiến lược lớn của HBC

Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ doanh nghiệp của ông đặt nhiều kỳ vọng vào việc mở rộng thị trường xây dựng ra nước ngoài, nhắm vào Trung Đông, Myanmar, Canada… Bởi lẽ, quy mô thị trường nước ngoài gấp trăm lần trong nước và lợi nhuận thì gấp cả chục lần.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Cần Thơ nâng tầm đô thị miền sông nước

Nằm dọc theo sông Hậu hiền hòa, đô thị Cần Thơ đã và đang chuyển mình, phát triển theo hướng văn minh, hiện đại nhưng vẫn mang đặc trưng miền sông nước Cửu Long. Thời gian qua, nhiều dự án, công trình mới (vốn nhà nước và tư nhân) được đầu tư xây dựng đã làm “thay da đổi thịt” đô thị Cần Thơ, khẳng định vị thế của một đô thị lớn ở vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Thông tin kinh tế