Du xuân Úc châu giảm đến 25 triệu cho nhóm 5 khách

SGGP
Hành trình hoàn toàn mới, khám phá và trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp mùa Xuân nước Úc, từ Melbourne đến Sydney, Brisbane, Gold Coast.

Du xuân Úc châu giảm đến 25 triệu cho nhóm 5 khách

Chương trình duy nhất chỉ có tại TST tourist, giá trọn gói, không phát sinh. Ưu đãi ngay dù chỉ 1 khách hay nhóm 5 khách. Ưu đãi đến 25 triệu đồng/nhóm 5 khách. Mỗi đoàn chỉ tối đa 25 khách để phục vụ chu đáo nhất. Chương trình phù hợp thăm thân tại Sydney và Melbourne.

Từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, nước Úc đang vào mùa Xuân, mùa đẹp và thu hút hàng triệu du khách về đây để trải nghiệm không gian xanh mát, thiên nhiên trong lành và những mùa hoa rực rỡ khắp nơi. Không bỏ lỡ cơ hội giới thiệu đến du khách vẻ đẹp hấp dẫn đó, TST tourist đã thiết kế hai chương trình tour đồng giá 49,98 triệu đồng với những ưu đãi đặc biệt để du khách có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với mức chi phí trọn gói hợp lý nhất, hoặc kết hợp thăm thân - nhu cầu được đông đảo du khách Việt quan tâm, vì tại Úc cộng đồng người Việt sinh sống ở hai thành phố Sydney và Melbourne rất đông.

Nét đặc trưng của cả hai chương trình là đề cao sự trải nghiệm giá trị tự nhiên, cuộc sống và văn hóa của nước Úc đến du khách. Điểm nhấn trong hành trình Melbourne - Hobart - Tasmania chính là khám phá hòn đảo sinh thái với thiên nhiên hoang sơ và xinh đẹp bậc nhất nước Úc Hobart; thưởng thức Bào ngư và Hàu xuất khẩu nổi tiếng của vùng Tasmania, trải nghiệm nông trại Curringa với nhiều hoạt động biểu diễn: xén lông cừu, chó chăn cừu vô cùng đặc sắc…

Bên cạnh đó, du khách cũng không thể bỏ lỡ chuyến tham quan Bonorong Wildlife Sanctuary, một trong những công viên bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng bậc nhất của Úc. Khu bảo tồn này được biết đến với loài “sát thủ có túi lớn nhất thế giới” - được mệnh danh là Quỷ Tasmania. Đây là loài ăn thịt có vóc dáng chỉ bằng chó nhỏ, ria của loài gặm nhấm nhưng hàm răng lại của loài sói. Ngoài ra, du khách sẽ có dịp trải nghiệm đào vàng ở Sovereign thuộc thị trấn cổ Ballarat. Ballarat lưu giữ không gian kiến trúc xưa của thế kỷ XIX, và hiện nay vẫn còn lưu giữ Bảo tàng vàng để du khách có thể ghé đến tìm hiểu các tư liệu lịch sử khai khoáng từ năm 1851.

Hành trình thứ hai, là sự kết hợp khám phá ba thành phố biển xinh đẹp của Úc, trong đó Brisbane và Gold Coast là nơi có đủ các yếu tố về cảnh quan biển, rừng và núi tạo nên vẻ đẹp lãng mạn hút hồn du khách. Bạn sẽ đi thuyền Tweed Endeavour ngoạn cảnh sông Tweed thơ mộng, trải nghiệm bắt và thưởng thức thủy sản địa phương với Tôm càng Úc, cua bùn (Mud Crab), cá chai (Flatheads Fish), khám phá nông trại Paradise Country với nhiều hoạt động thú vị: biểu diễn xén lông cừu, biểu diễn chó chăn cừu… và còn nhiều điểm đến mang đậm dấu ấn văn hóa, kiến trúc trong hành trình như nhà hát Opera Sydney, thánh đường St. Mary - nhà thờ Công giáo La Mã có kiến trúc dài nhất nước Úc, quảng trường King George, Kangaroo Point, nhà thờ St. John, cảng biển Darling Harbour…

Thông tin tour:

MELBOURNE - HOBART - THƯỞNG THỨC BÀO NGƯ TASMANIA - BALLARAT - TRẢI NGHIỆM ĐÀO VÀNG Ở SOVEREIGN (6 ngày).

Ngày KH: 15-10; 25-11; 16-12-2018

SYDNEY - BRISBANE - QUEENSLAND - DU THUYỀN TWEED ENDEAVOUR - GOLD COAST - TRẢI NGHIỆM NÔNG TRẠI PARADISE COUNTRY (6 ngày).

Ngày KH: 7-10; 12-11; 3-12-2018

Giá trọn gói (đồng giá): 49,98 triệu đồng/khách.

Giá tour đã bao gồm: chi phí Visa, hàng không các chặng, thuế, phí, bảo hiểm toàn cầu AIG, nhà hàng, khách sạn trung tâm thành phố, điểm tham quan, Tip, City tax, Tourist tax…

Tiêu chuẩn hành lý: xách tay không quá 7kg và 1 kiện ký gửi từ 20kg - 30kg.   

Số lượng mỗi đoàn chỉ tối đa 25 khách.

Ưu đãi đặc biệt:

+ Đăng ký và đặt cọc trước ngày khởi hành 70 ngày, giảm ngay 3 triệu/khách. Giá chỉ còn: 46,98 triệu đồng/khách.

+ Nhóm từ 2 - 4 khách: Giảm 4 triệu/khách. Giá chỉ còn: 45,98 triệu đồng/khách.

+ Nhóm từ 5 khách: Giảm 5 triệu/khách. Giá chỉ còn: 44,98 triệu đồng/khách.

Liên hệ:

TST tourist - Biệt thự số 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TPHCM

ĐT: (028) 39 328 328 - Ext: 111, 103. Hotline: 0909.026.103 - 0909.026.118 - 0909.026.827

Website: www.tsttourist.com; Facebook: www.facebook.com/tsttourist

NGUYỄN MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hơn 100.000 lượt khách trải nghiệm Lễ hội Áo dài TPHCM 2019

Hơn 100.000 lượt khách trải nghiệm Lễ hội Áo dài TPHCM 2019

Tạo được dấu ấn sâu đậm về một thành phố duyên dáng áo dài, trong Lễ hội Áo dài TPHCM lần 6 diễn ra từ ngày 2-3 đến 17-3 với nhiều hoạt động phong phú đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến thưởng lãm, trải nghiệm, tìm hiểu, khám phá vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, kiêu sa của chiếc áo dài Việt Nam. Đây là thông tin được Sở Du lịch TPHCM và Hội LHPN TPHCM cho biết tại đêm tổng kết vào tối 17-3.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Triển lãm quốc tế ngành điện, năng lượng xanh Vietnam ETE và Enertec Expo 2019 diễn ra tại TPHCM

Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về Công nghệ và Thiết bị điện – Vietnam ETE 2019 và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 9 Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh – Enertec Expo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 17-7 đến 20-7-2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TPHCM).

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế