Đưa khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động

Ngày 20-10, tại TP Đà Nẵng, Tập đoàn TMS chính thức khai trương và đưa vào hoạt động khách sạn tiêu chuẩn quốc tế TMS Luxury Hotel Da Nang Beach (Lô A3, Khu phức hợp Đô thị -Thương mại - Dịch vụ Royal Era I, đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn). 

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ (giữa) cùng lãnh đạo Tập đoàn TMS và các đại biểu cắt băng khánh thành khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ (giữa) cùng lãnh đạo Tập đoàn TMS và các đại biểu cắt băng khánh thành khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là dự án khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn TMS được hoàn thiện và đưa vào hoạt động, đây là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn trong định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.  

Tập đoàn TMS là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại thị trường quốc tế như Australia, Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia… và không ngừng cố gắng để mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được thiết kế sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều không gian đáp ứng linh hoạt nhu cầu của du khách: phòng Deluxe Suite, Premier Suite, Family Suite.

Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế bao gồm: bể bơi kính trên tầng thượng với độ cao 75m mang đến cho du khách cảm nhận về một không gian như dài vô tận giữa chân trời và biển xanh bao la. 

Cũng trong chuỗi sự kiện khai trương khách sạn, Tập đoàn TMS tổ chức giải Golf Tournament 2018 với sự tham gia của hơn 200 Golfer, tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Các Golfer không chỉ có cơ hội chinh phục từng đường golf đầy thử thách tại sân Ba Na Hills Golf Club và Montgomerie Link mà còn có cơ hội giao lưu, kết nối trên tinh thần hữu nghị, hợp tác và chinh phục các giải thưởng giá trị của Ban tổ chức.

Tin cùng chuyên mục