Đưa Quảng Bình đến với kinh đô điện ảnh Hollywood

Ngày 21-1, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm hình ảnh cho các nhà làm phim của Mỹ, đơn vị này cùng đối tác sẽ tổ chức giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Quảng Bình.
Vẻ đẹp ở Tân Hoá, Quảng Bình, nơi được chọn ghi hình ảnh trong bộ phim bom tấn "Kong: Đảo đầu lâu". Ảnh Oxalis
Vẻ đẹp ở Tân Hoá, Quảng Bình, nơi được chọn ghi hình ảnh trong bộ phim bom tấn "Kong: Đảo đầu lâu". Ảnh Oxalis

Ngày 23-1, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ gặp gỡ các nhà sản xuất phim, đạo diễn, diễn viên, các hãng truyền thông thế giới tại một rạp chiếu phim của Holywood. Quảng Bình sẽ trình chiếu những clip, hình ảnh của địa phương mà thế giới chưa biết đến nhiều, nhằm mời gọi các nhà làm phim đến với một phim trường tự nhiên, hiếm có với các cảnh sắc hùng vĩ và con người bản địa thân thiện.

Ngoài ra, từ 25 đến 27-1, tờ báo New York Times sẽ mở hội chợ du lịch toàn cầu và Quảng Bình (đại diện tiêu biểu của Việt Nam) được mời đến tham gia một gian hàng để giới thiệu hệ thống hang động lớn nhất thế giới (nhất là hang động Sơn Đoòng). Sau những sự kiện này, Quảng Bình sẽ mời các nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn, diễn viên của Hollywood đến Quảng Bình tham quan. 

Đây là lần đầu tiên, một địa phương cấp tỉnh của Việt Nam quảng bá hình ảnh đến kinh đô điện ảnh thế giới, hy vọng sẽ tạo được sự đột phá trong việc thu hút khách du lịch đến Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tin cùng chuyên mục