Đưa tài xế tông CSGT tử vong vào bệnh viện tâm thần

Chủng có sổ điều trị tâm thần ngoại trú từ năm 2007. Hiện Chủng đã được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục theo dõi

Ngày 18-4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến Đại úy Chu Quang Sáng, cán bộ Phòng CSGT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

Theo đó, sáng ngày 17-4, đối tượng Huỳnh Văn Chủng (43 tuổi, trú tại TPHCM) điều khiển xe bán tải 51C-952.29 lưu thông trên quốc lộ 51 hướng TPHCM về Vũng Tàu, khi đến khu vực xã Phước Thái (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) thì tông vào nhiều xe máy của người dân nên xảy ra cự cãi, Chủng đã dùng rìu tấn công người dân gây thương tích rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo, khi xe của Chủng đến thị xã Phú Mỹ, lực lượng CSGT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã yêu cầu dừng xe nhưng Chủng không chấp hành hiệu lệnh.

Đại úy Chu Quang Sáng cùng 1 chiến sĩ CSCĐ dùng xe mô tô truy đuổi đến khu vực đường rẽ vào cảng Cái Mép - Thị Vải thì bị Chủng ép vào con lươn khiến đại úy Sáng bị đa chấn thương và tử vong tại bệnh viện Bà Rịa vào chiều cùng ngày.

Được biết, Chủng có sổ điều trị tâm thần ngoại trú từ năm 2007. Hiện Chủng đã được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục theo dõi.

Tin cùng chuyên mục