Đức Vĩnh, Quỳnh Anh đoạt giải Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí

Vượt qua 2 cặp đôi khác, Đức Vĩnh và Quỳnh Anh đã giành giải Quán quân mùa đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí. Đức Vĩnh cũng giành giải giọng hát Đơn ca xuất sắc nhất cùng với bé Ngọc Nhi.
Đức Vĩnh, Quỳnh Anh chung vui cùng huấn luyện viên sau khi giành giải Quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí

Đêm chung kết trao giải của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí tối 5-9 đã mang đến cho khán giả truyền hình những tiết mục âm nhạc ấn tượng.

Trong đêm chung kết song ca, Đức Vĩnh - Quỳnh Anh gửi đến khán giả tiết mục Hát từ cội nguồn. Đây là một ca khúc khó, đòi hỏi thí sinh phải hát bằng cả giọng Bắc, Trung, Nam. Ca khúc nói về nguồn gốc của âm nhạc Việt Nam được dàn dựng ấn tượng mang đến cho người xem cảm giác về niềm tự hào với âm nhạc dân tộc. Bằng chất giọng nội lực và bản lĩnh sân khấu, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh đã thể hiện tròn trịa phần dự thi của mình.

Ca sĩ Đoan Trang nhận xét: “Từng hơi thở của Đức Vĩnh và Quỳnh Anh rất chắc chắn mới có thể hát được bài hát này. Bài hát này cũng được dàn dựng rất đẹp, cộng thêm sự phối hợp của chú Hoài Linh làm nên một bức tranh tuyệt hảo”.

Hai thí sinh Cát Viên – Ngọc dự thi với ca khúc Chảy đi sông ơi. Trong khi đó, tiết mục song ca với liên khúc Dạ cổ hoài lang – Hòn vọng phu – Dòng máu lạc hồng của cặp thí sinh Hồng Nhung – Minh Nhật gây ấn tượng với phần dàn dựng công phu.

Vượt qua hai cặp đôi còn lại, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh đã giành giải Quán quân mùa đầu tiên của chương trình với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Hai giải Á quân thuộc về cặp song ca Hồng Nhung – Minh Nhật và Cát Viên – Ngọc Nhi, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng

Hai giải Đơn ca xuất sắc nhất đã thuộc về Đức Vĩnh và Ngọc Nhi, mỗi thí sinh sẽ nhận được 50 triệu đồng. Cặp đôi Hồng Nhung – Minh Nhật còn giành giải tiết mục ấn tượng do Hội đồng báo chí bình chọn, trị giá 70 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục