Đón Tết Việt tại khách sạn Mỹ 5 sao

Du lịch Hoàn Mỹ giới thiệu chùm tour “Đón Tết Việt trên đất Mỹ” với nhiều điểm nhấn đặc biệt. Hãy nhanh tay lên kế hoạch đi chơi Tết bạn nhé!
Đón Tết Việt tại khách sạn Mỹ 5 sao

Du lịch Hoàn Mỹ giới thiệu chùm tour “Đón Tết Việt trên đất Mỹ” với nhiều điểm nhấn đặc biệt. Hãy nhanh tay lên kế hoạch đi chơi Tết bạn nhé!

Bellagio - khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Las Vegas

Trong hành trình 7 ngày và 9 ngày, ngoài những điểm tham quan tại các thành phố lớn thuộc Bờ Tây nước Mỹ như Los Angeles, Hollywood, Las Vegas, San Jose, San Franciso, du khách sẽ đựơc trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời khi được nghỉ 2 đêm tại khách sạn 5 sao Bellagio, một trong những khách sạn nổi tiếng nhất thế giới thuộc khu vực trung tâm Las Vegas. Bellagio tái hiện gần như đầy đủ cuộc sống muôn màu của Las Vegas về đêm: từ những khu casino mở thâu đêm suốt sáng, những show diễn công phu, hoành tráng cho đến cách bố trí, trang hoàng khách sạn rất lung linh và ấn tượng… Ngoài hồ nước rộng lớn với chương trình nhạc nước rộn ràng, đặc sắc hàng đêm, du khách sẽ bị hút hồn bởi vườn thực vật rộng hàng nghìn mét vuông ngay tại sảnh chính, và không khỏi bất ngờ khi phát hiện toàn bộ những loài kỳ hoa dị thảo nơi đây hoàn toàn là hoa thật, được thay đổi, xếp đặt ấn tượng theo từng mùa khác nhau. Thăm Bellagio, đừng quên chiêm ngưỡng chiếc máy làm socola sữa độc nhất vô nhị nơi đây và mang về những viên socola ngon lành được làm và chế biến ngay tại chỗ…

Khách của DL Hoàn Mỹ tại vườn hoa trước sảnh khách sạn 5 sao Bellagio.

An tâm trên những chuyến bay dài

Du lịch Mỹ, một trong những khó khăn, bất tiện đầu tiên của du khách là những trở ngại về ngôn ngữ khi trao đổi với tiếp viên hàng không người nước ngoài. Hiểu được tâm lý này, bên cạnh sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo của hướng dẫn viên, DL Hoàn Mỹ còn chọn lọc những hãng hàng không chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với tâm lý du khách Việt. Với đội ngũ hơn 200 tiếp viên người Việt thân thiện, nhiệt tình cùng chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái, Eva Air là hãng hàng không luôn được DL Hoàn Mỹ ưu tiên lựa chọn cho những hành trình đi Mỹ.

Ngoài việc lựa chọn hãng hàng không thân thiện, dịch vụ tốt, DL Hoàn Mỹ còn song song triển khai nhiều chương trình hỗ trợ du khách sau khi kết thúc thời gian thăm thân tại Mỹ… Thay vì phải bay tự túc, với lịch khởi hành từ 4-6 đoàn/tháng, đều đặn và không thay đổi suốt 6 năm qua, Du lịch Hoàn Mỹ có thể thu xếp để du khách ghép đoàn, bay cùng công ty trong chặng bay lượt về mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Sau một thời gian triển khai, hình thức này đã giúp du khách và người thân bên Mỹ hoàn toàn yên tâm, đặc biệt là những du khách lớn tuổi và những gia đình có con nhỏ...

Chùm tour cuối năm và Tết Ất Mùi 2015

DL Hoàn Mỹ áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm 2 triệu cho người lớn và 1 triệu cho trẻ em khi đăng ký trước ngày 30/11/2014. Nhiều ưu đãi cho khách hàng cũ và khách hàng đăng ký sớm trước ngày 30/11/2014.

TOUR MỸ

Bờ Đông: New York - Philadelphia - Washington DC (7 ngày)

Bờ Tây: Los Angeles - Hollywood - Las Vegas - Hoover Dam - Điểm mới Grand Canyon: West Rim - Solvang - San Jose - San Francisco (9 ngày)

Liên tuyến Đông - Tây (13 ngày):

Đón Tết tại khách sạn 5 sao Bellagio: Bờ Tây (7 ngày và 9 ngày): Khởi hành 14/2 và 20/2/2015 (26 Tết và mùng 2 Tết Ất Mùi)

Du xuân châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý (11 ngày) - KH: 17/2 (29 Tết) và 19/2/2015 (mùng 1 Tết)

+ Đón năm mới ở Anh (6 ngày và 7 ngày) - KH: 28/12/2014 và 16/2/2015 (28 Tết)

Nam Mỹ: Brazil - Peru - Argentina (14 ngày) - KH: 19/12/2014 và 17/2/2015 (29 Tết)

Nam Phi: Johannesburg - Pretoria - Pilanesberg - Sun City - Cape Town (8 ngày) - KH: 16/2 và 20/2/2015 (28 Tết và mùng 2 Tết)

Cùng các chương trình châu Âu, Úc, châu Á... đã có lịch khởi hành xuyên suốt từ nay đến Tết Nguyên đán 2015. Vui lòng truy cập www.dulichhoanmy.com để biết thêm chi tiết.

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, phường 3, quận 5, TPHCM. - ĐT: (08) 38 336 336 - Hotline: 0938 336 336.

Website: www.dulichhoanmy.com. Email: info@dulichhoanmy.com.

KIM YẾN

Tin cùng chuyên mục