Nơi gặp gỡ, tri ân khách hàng và đối tác chiến lược

Nơi gặp gỡ, tri ân khách hàng và đối tác chiến lược

Vietravel Golf Tournament 2014

Kỷ niệm 19 năm thành lập công ty (20/12/1995 - 20/12/2014), Vietravel tổ chức Giải Golf năm 2014 tại sân golf Đại Phước. Đây là dịp công ty tri ân khách hàng và đối tác thân thiết đã đồng hành trong suốt thời gian dài, góp phần mang đến thành công như ngày hôm nay.

Năm 2014 khép lại bằng niềm vui lớn khi Vietravel chính thức trở thành công ty du lịch hàng đầu châu Á, xuất sắc hoàn thành mục tiêu sớm hơn so với kế hoạch đề ra. Đây cũng là cột mốc quan trọng với sự kiện Vietravel lần thứ hai được Chính phủ lựa chọn tham gia chương trình “Thương hiệu quốc gia” - niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Thành công hôm nay chính là nhờ sự cộng tác, tin tưởng của quý đối tác trong và ngoài nước, quý khách hàng thân thiết gần xa - những người bạn đã cùng công ty vượt qua mọi khó khăn. Sự tin yêu đó đã giúp Vietravel tự tin vươn ra thế giới, mang thương hiệu du lịch Việt đến với bạn bè năm châu.

Kỷ niệm ngày công ty tròn 19 tuổi và chính thức bước sang tuổi 20 tràn đầy nhiệt huyết, bên cạnh hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức thường niên, Vietravel đặc biệt tổ chức Giải Vietravel Golf Tournament 2014 dành cho hơn 100 khách hàng VIP, đối tác chiến lược, lãnh đạo ban ngành Trung ương và địa phương. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của nhà tài trợ giải, nhiều golf thủ Việt Nam và nước ngoài, các hãng hàng không trong và ngoài nước…  Đây cũng là lần thứ 3, Vietravel tổ chức giải Vietravel Golf Tournament đồng hành cùng ngày kỷ niệm thành lập công ty.

Vietravel Golf Tournament 2014 tổ chức vào ngày 19-12-2014 tại sân golf Đại Phước (Đồng Nai). Sân golf 18 lỗ này nằm trên cù lao Đại Phước trên sông Đồng Nai, là một hạng mục trong chuỗi liên kết các công trình giải trí - nghỉ dưỡng cao cấp. Xuất phát từ bến Bạch Đằng, các golf thủ chỉ mất 30 phút đi du thuyền là đến sân golf. Một hành trình ngắn nhưng cũng đầy thi vị khi các doanh nhân bận rộn được thư giãn giữa miền sông nước trong lành, mát mẻ. Thành công của chương trình lần này cũng là bước khởi đầu thuận lợi để Vietravel tiên phong xây dựng tour golf du lịch đường sông tại TPHCM và các tỉnh lân cận - loại hình du lịch cao cấp, hứa hẹn mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm thực sự khác biệt.

Dự kiến, chương trình sẽ khai mạc vào lúc 6g và bế mạc vào 12g cùng ngày. Golf thủ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ (Strokeplay) theo Handicap chính thức. Bảng đấu chia làm 2: bảng nam (dành cho golfer có handicap từ 0 - 36) và bảng nữ (dành cho golfer có handicap từ 0 - 36).

Với tất cả tâm huyết và mong muốn tri ân quý đối tác và khách hàng, Vietravel tin tưởng rằng, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, cùng phát triển trong tương lai. Cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Bước sang tuổi 20 đầy sức trẻ, Vietravel sẽ chinh phục những tầm cao mới, xứng đáng với vị thế là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á.

Giải thưởng hấp dẫn của Vietravel Golf Tournament 2014:

Giải kỹ thuật
+ “Hole-in-one” (01 giải) với phần thưởng đặc biệt là 01 chiếc ô tô Mercedes-Benz C250 AMG 2015 trị giá 1,669 tỷ đồng.
+ “Longest Drive” - giải phát bóng xa nhất dành cho nam & nữ  (02 giải): coupon du lịch trị giá 4 triệu đồng.

Giải chính thức:
+ Vô địch nam: cúp & coupon du lịch trị giá 30 triệu đồng
+ Vô địch nữ: cúp & coupon du lịch trị giá 20 triệu đồng
+ Giải nhì bảng nam: đĩa lưu niệm & coupon du lịch trị giá 12 triệu đồng
+ Giải nhì bảng nữ: đĩa lưu niệm & coupon du lịch trị giá 10 triệu đồng
+ Giải ba bảng nam: đĩa lưu niệm & coupon du lịch trị giá 10 triệu đồng
+ Giải ba bảng nữ: đĩa lưu niệm & coupon du lịch trị giá 8 triệu đồng

 

Công ty Du lịch Vietravel
190 Pasteur, P.6, Q.3, TPHCM
Tel: (08) 3822 8898.
Website: www.travel.com.vn.

Tin cùng chuyên mục