Argentina xúc tiến du lịch tại thị trường Việt Nam

Ngày 15-8, tại TPHCM, Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam đã có buổi giới thiệu, xúc tiến hợp tác du lịch với các doanh nghiệp lữ hành và các trường giảng dạy du lịch tại Việt Nam.

(SGGP).-Ngày 15-8, tại TPHCM, Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam đã có buổi giới thiệu, xúc tiến hợp tác du lịch với các doanh nghiệp lữ hành và các trường giảng dạy du lịch tại Việt Nam.

Argentina được xem là đất nước của vũ điệu tango, nơi sản xuất và xuất khẩu rượu vang đứng thứ 5 thế giới; sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như thác nước Iguazú - di sản thiên nhiên thế giới và là 1 trong 7 kỳ quan thế giới mới; điểm đến cực Nam của thế giới; diện tích rộng 3,8 triệu km2, trải dài với địa hình đa dạng, có 4 mùa rõ rệt trong năm…

Với dân số 40 triệu dân nhưng Argentina đón khoảng 20 triệu du khách quốc tế trong năm 2013. Theo Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam, lượng khách đi du lịch giữa Việt Nam và Argentina đang tăng lên mỗi năm. Argentina vẫn là một thị trường du lịch mới đối với khách du lịch Việt Nam, có khoảng 150 khách du lịch Việt Nam đến Argentina trong năm qua. Hiện Argentina đang xây dựng một chính sách visa cởi mở để hướng đến thị trường khách tiềm năng từ Việt Nam. Ngành du lịch Argentina hy vọng đây sẽ là cầu nối để thúc đẩy, thu hút khách du lịch giữa 2 nước.

Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục