Khách chọn mua tour kích cầu tăng gấp đôi

Ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế hệ trẻ, Phó Trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa tại TPHCM, cho biết, riêng trong tháng 7-2014, các doanh nghiệp tham gia nhóm kích cầu tại TPHCM đã khai thác được 12.969 khách mua tour trọn gói, sử dụng vé máy bay của 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific theo chương trình kích cầu và giá rẻ qua các tuyến điểm Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng.

(SGGPO).- Ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế hệ trẻ, Phó Trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa tại TPHCM, cho biết, riêng trong tháng 7-2014, các doanh nghiệp tham gia nhóm kích cầu tại TPHCM đã khai thác được 12.969 khách mua tour trọn gói, sử dụng vé máy bay của 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific theo chương trình kích cầu và giá rẻ qua các tuyến điểm Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng.

Lượng khách khai thác tour kích cầu năm nay tăng mạnh, gấp đôi so với 5.311 khách của cùng kỳ năm 2013.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa tại TPHCM được Hiệp hội Du lịch TPHCM (HTA) ký kết với các hãng hàng không trong nước thực hiện đến hết tháng 3-2015.

 Theo các doanh nghiệp du lịch tại TPHCM, trong mùa kinh doanh du lịch hè năm nay (từ tháng 6 đến tháng 8), tăng trưởng về lượng khách mua tour tại các doanh nghiệp du lịch không bằng năm trước. Tuy nhiên, số lượng khách chọn mua tour nội địa tăng lên. Kết quả này là do các doanh nghiệp du lịch trong nước đã xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu, giảm giá sâu ngay trong đợt cao điểm hè, tạo được giá bán tour cạnh tranh, thu hút số lượng lớn khách du lịch mua tour.

         Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục