Du lịch Dubai và châu Âu với chi phí thấp nhất

2.500.000đ/ngày!
Du lịch Dubai và châu Âu với chi phí thấp nhất

1. Châu Âu: Giấc mơ có thật chỉ với 2.500.000đ/ ngày

Chắc hẳn bạn cũng như tôi đều đang ấp ủ một giấc mơ lớn: “Đi châu Âu!”

Tuy nhiên ước mơ cũng chỉ là mơ ước khi mà chi phí luôn là một rào cản thực sự. Và cho đến tận bây giờ tôi vẫn không thể nào tin được rằng tôi đã đặt chân đến những quốc gia trong Liên minh châu Âu này chỉ với 2.500.000đ/ngày!

Sẽ không có gì là lãng phí khi ta dành thời gian để chiêm nghiệm về sức hấp dẫn của châu lục này. Từ kinh đô ánh sáng Paris cho đến vùng đất linh thiêng Vatican, từ những chiếc cối xay gió thủ đô Amsterdam đến chiếc thuyền Gondola len lõi khắp TP trên sông Venice. Từ bức tượng chú nhóc đứng tè Manneken Pis ngộ nghĩnh - biểu tượng của Vương quốc Bỉ, đến tháp nghiêng Pisa và đấu trường Colosseum danh tiếng. Cuối cùng chuyến du lịch châu Âu của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu không ghé thăm Thụy Sĩ và Luxembourg.

Thành phố Milan, Ý.

Dù đã trở về với cuộc sống thường nhật, nhưng tôi vẫn không thể nào quên cảm giác yên bình khi chiếc xe bus đưa tôi đi khắp miền quê nước Pháp với những vườn nho bạt ngàn xanh tươi, hay mọi lo toan về cuộc sống đều chợt tan biến khi một mình thưởng thức ly cà phê capuchino thơm ngát giữa kinh đô thời trang Milan. Trong chuyến du hành dài 13 ngày của mình, tôi đã đi qua 2 cung đường du lịch quan trọng của Tây Âu và đặt chân đến 7 đất nước khác nhau là Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan, Thụy Sĩ và Ý. 

Ngoài sự ngạc nhiên lớn nhất là giá tour vô cùng hấp dẫn mà VIỆT JETOURS dành cho, tôi còn khám phá thêm 1 điều thú vị khác nữa, đó là tính linh hoạt của sản phẩm. Nếu không có đủ thời gian ghé thăm tất cả 7 đất nước giàu đẹp của Tây Âu, bạn có quyền tự chọn lựa hành trình cho riêng mình như Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan hay Pháp - Thụy Sĩ - Ý với chi phí chỉ 2.500.000đ/ngày. Bên cạnh chất lượng phục vụ mang đẳng cấp châu Âu, nhóm VNC còn rất chuyên nghiệp trong các dịch vụ khác như tư vấn visa, vé máy bay, đặt phòng khách sạn…

2. Dubai 4 ngày với giá từ 8.000.000đ hoặc 5 ngày giá từ 9.000.000đ

Dubai, một trong 7 tiểu vương quốc của Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống Nhất, được mệnh danh là TP của những kỳ quan nhân tạo với những tòa nhà tráng lệ, kiến trúc độc đáo: Burj Al Arab, Burj Khalifa, Jumeirah Beach… đến những trung tâm mua sắm đứng đầu thế giới: Dubai Mall, Mall of the Emirates... Dubai là TP có lượng du khách đông thứ 8 trên thế giới và được xem là lựa chọn hàng đầu của du khách. 

Vậy làm thế nào để khám phá Dubai và Châu Âu với chi phí thấp nhất? Câu trả lời phù hợp nhất là du lịch theo dạng SIC. Vậy SIC là gì?

SIC là viết tắt của chữ Seat-In-Coach, là một dạng tour gần giống với open tour, hình thức du lịch theo phong cách hiện đại. Tour SIC thường bao gồm chi phí vận chuyển, khách sạn và ăn sáng.

Để du lịch với dạng SIC từ Việt Nam du khách cần chuẩn bị: Vé máy bay, visa. 

Hiện nay việc xin visa Dubai, châu Âu và Mỹ khá dễ đối với người Việt Nam. Chỉ cần có hộ chiếu và hình 4x6cm cùng một số giấy tờ cá nhân và đặt phòng khách sạn cùng thư mời từ công ty lữ hành đã có thể có được visa. Với VIỆT JETOURS, chuyến du hành mùa thu của bạn sẽ không còn là giấc mơ xa vời nữa!

Hoặc bạn có thể chọn chương trình trọn gói 5 nước châu Âu: Pháp – Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức 9 ngày với giá từ 62.000.000đ, tham quan đầy đủ các điểm nổi tiếng, khách sạn 3-4 sao, hướng dẫn viên giỏi.

Với lịch khởi hành đều đặn hàng tuần (SIC), hàng tháng (trọn gói), du khách có thể chọn chương trình và ngày khởi hành phù hợp và hãy đăng ký sớm để được tư vấn xin visa sớm cùng với giá tốt nhất (giá ưu đãi hơn cho nhóm từ 4 khách trở lên).

Công ty Du lịch VIET JETOURS - (08) 38.207.885 – 0918.414.474 – 0909.381.286, www.vietjetours.com.

Tin cùng chuyên mục