Vietravel khẳng định vị thế với 2 giải thưởng “Thương hiệu Việt” và ECAward

Vietravel 9 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất”
Vietravel khẳng định vị thế với 2 giải thưởng “Thương hiệu Việt” và ECAward

Khép lại năm 2014 đầy những thắng lợi to lớn, Vietravel bước vào năm mới 2015 với khí thế quyết tâm đạt mục tiêu chiến lược kinh doanh và trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

Vietravel 9 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất”

Ngày 20-1-2015 tại khách sạn NewWorld diễn ra lễ trao giải “Thương hiệu Việt” năm 2014 do Báo SGGP tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín. Trong lễ trao giải lần này, Vietravel được vinh danh tại 3 hạng mục: “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”; “Mạng du lịch đặt tour trực tuyến tốt nhất” dành cho website www.travel.com.vn và giải “Thương hiệu Vàng” 9 năm liên tục được bạn đọc Báo SGGP bình chọn.

Vietravel đã kết thúc năm 2014 với mức doanh thu ấn tượng 3.435 tỷ đồng. Đây còn là thời điểm đánh dấu sự kiện Vietravel chính thức trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel nhận giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2014.

Năm 2015, Vietravel sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, mở rộng thị phần. Bên cạnh việc làm mới các dòng tour phổ thông, Vietravel sẽ triển khai mạnh hơn nữa các dòng tour cao cấp, độc và lạ cũng như tiếp tục thực hiện các chương trình liên kết chặt chẽ với các đối tác vàng trong và ngoài nước để tạo nên các dòng sản phẩm tiết kiệm, giảm giá kích cầu với chất lượng đảm bảo nhằm phục vụ nhu cầu du lịch ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, Vietravel còn đặc biệt chú trọng mở rộng thị trường, phát triển hệ thống bán lẻ tại TPHCM và các chi nhánh trong và ngoài nước. Với các giải thưởng uy tín của Báo SGGP trao tặng, Vietravel tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu mạnh với sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, xứng đáng đứng đầu trong các công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Đứng đầu ngành du lịch về giải thưởng “Thương mại điện tử TPHCM” ECAward lần VI

Cùng với giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” do Báo SGGP trao tặng, Vietravel còn vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu điện tử TPHCM” ECAward với hạng mục “Website thương mại điện tử chuyên ngành du lịch, lữ hành tiêu biểu” do UBND TPHCM xét tặng và Sở Công thương TPHCM tổ chức vào ngày 21-1-2015 tại khách sạn Majestic. Theo ban tổ chức, đứng đầu trong nhóm ngành Du lịch là mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn của Vietravel. Với tính năng vượt trội, hỗ trợ tối đa, không giới hạn phạm vi địa lý, hình thức thanh toán đa phương thức rất thuận tiện cho khách hàng, mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn đã góp phần tạo thói quen tiêu dùng trực tuyến cho người Việt Nam với số lượng giao dịch không ngừng gia tăng qua các năm.

Được thiết kế đẹp mắt, chuyên mục phong phú, www.travel.com.vn còn có ưu thế về tốc độ tìm kiếm không quá 5 giây, quy trình booking đăng ký đơn giản, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Vietravel còn là đơn vị lữ hành duy nhất liên kết với MasterCard thực hiện các chương trình khuyến mại lớn với những giải pháp thanh toán trực tuyến an toàn. Chương trình sẽ hoàn tiền 3% trên tổng giá trị thanh toán dành cho chủ thẻ MasterCard đồng thương hiệu Vietravel -  BIDV; và hoàn tiền 2% trên tổng giá trị thanh toán dành cho chủ thẻ MasterCard của ngân hàng khác. Thời gian áp dụng cho chủ thẻ thanh toán từ 25-12-2014 đến 25-3-2015. Ngoài ra, Vietravel còn giảm giá đến 3% trên tổng giá trị thanh toán khi khách hàng đăng ký tour trong thời gian diễn ra chương trình từ 25-12-2014 đến 25-2-2015 và thanh toán qua cổng 123Pay bằng thẻ MasterCard phát hành tại Việt Nam.
 
Với www.travel.com.vn hay ứng dụng App Mobile “Vietravel” trên điện thoại,  du khách có thể tìm kiếm và đăng ký tour thật dễ dàng chỉ bằng vài thao tác thanh toán trực tuyến rất đơn giản. Có thể nói, www.travel.com.vn là hệ thống thương mại điện tử thông minh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với hình thức giao dịch hiện đại, an toàn mà lại tiết kiệm hơn so với cách giao dịch truyền thống.

Công ty Du lịch Vietravel 190 Pasteur, P.6, Q.3, TPHCM

ĐT: (08) 3822 8898

Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn

VIỆT THẢO

Tin cùng chuyên mục