Thế giới, mùa hoa đào nở

Mùa này, hoa đào đang nở ở cả hai bờ Thái Bình Dương, kể câu chuyện chưa bao giờ cũ về vẻ đẹp hư ảo của nhân gian. Và đây cũng đã là năm thứ 15, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours tất bật con thoi, đưa du khách và những bờ văn hóa lại gần nhau hơn.
Thế giới, mùa hoa đào nở

Mùa này, hoa đào đang nở ở cả hai bờ Thái Bình Dương, kể câu chuyện chưa bao giờ cũ về vẻ đẹp hư ảo của nhân gian. Và đây cũng đã là năm thứ 15, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours tất bật con thoi, đưa du khách và những bờ văn hóa lại gần nhau hơn.

Năm nay, tại Viettours, lượng khách đi Nhật tăng gần gấp đôi mọi năm, tăng ở cả lộ trình truyền thống là Tokyo - Kyoto - Osaka, lẫn những tuyến Nhật Bản mới. Lượng khách tăng bởi xu hướng du lịch khoảng 3 năm trở lại đây chuộng những đường tour xa, những điểm đến có bề dày văn hóa chứ không đơn thuần là đi chơi. Ngoài bổ sung các tuyến điểm mới, Viettours xây dựng thêm chùm tour kết hợp giữa tham quan du lịch với làm công tác xã hội, từ thiện, team building và du lịch khen thưởng. Đáp ứng đúng nhu cầu của du khách, đầu năm 2016 đến nay, Viettours đưa mỗi tháng 300-500 du khách đi khắp Nhật Bản.

Một đoàn khách của Viettours.

Anh đào, mỗi bông hoa tự nó không có gì đặc biệt, năm cánh mỏng mảnh, trắng ngà hay hồng nhạt. Thế nhưng khi trời đất bắt đầu vào xuân, những chuỗi hoa anh đào nở dày khắp cành cây, thân cây như những đám mây hoa. Xuân đến tới đâu, mùa ấm áp tới nơi nào, anh đào sẽ rộ lên đến chỗ đó. Cuối tháng 3 sang tháng 4 là mùa của những đường tour ngắm hoa đào. Hoa đào theo bén gót mùa đông, nở cuốn chiếu dần lên phía Bắc, nơi mùa xuân đến muộn hơn. Những đóa hoa muộn nhất nở tại Hokkaido, đảo lớn ở cực Bắc Nhật Bản, kinh đô nghỉ đông của thế giới. Hokkaido chỉ cách Nga một eo biển, vì vậy, lịch sử và văn hóa có nhiều nét lai tạp và đặc biệt so với cả nước Nhật. Cảnh quan thiên nhiên phong phú của Hokkaido đầy sức gợi cảm hứng để đội ngũ thiết kế của Viettours xây dựng các chương trình team building thật ấn tượng. Đặc biệt là hải sản Hokkaido phong phú và tươi ngon có tiếng. Người Nhật không chỉ đến Hokkaido để trượt tuyết, thưởng thức hải sản sống mà còn để tắm onsen, ngâm mình trong các suối khoáng nóng, một cách xả stress tuyệt vời! Mùa đông kéo dài khiến lễ hội hoa đào, loài hoa đánh dấu kết thúc mùa đông, ở Hokkaido diễn ra muộn nhất mà cũng tưng bừng nhất Nhật Bản. 

Ngắm hoa đào giờ đây không còn là độc quyền của Nhật Bản nữa. Ngay tại Hàn Quốc, bây giờ cũng là mùa hoa đào. Bên cạnh đường tour Hàn Quốc quen thuộc là Seoul - Jeju, Viettours không ngừng phát triển những tuyến mới, dành cho cả khách MICE lẫn khách lẻ.

Cách Nhật Bản và Hàn Quốc một đại dương, lễ hội anh đào cũng rất rộn rã ở  Washington DC, giúp thủ đô nước Mỹ thu hút hàng triệu du khách mỗi mùa hoa đào nở. Không tính mùa hoa đào, tháng nào Viettours cũng có đoàn khách đi Mỹ. Những năm trước đây, đoàn khách MICE khoảng 400-700 khách đã tính là đông, thì đến năm 2015, những đoàn khách ra nước ngoài lên đến cả 1.000 khách/lượt và trong nước cả 2.000 khách/lượt không còn là hiếm.

Năm 2016, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours tròn 15 năm hoạt động với rất nhiều thành công:
Top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM” trong Ngày hội Du lịch TPHCM 2016, do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức;
Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn;
Tiếp tục được Báo SGGP bình chọn 8 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Giải Chất lượng dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”.

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM,
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình
ĐT: (84-4) 37 66 36 36  Website: www.viettours.com.vn.

Vi Tường

Tin cùng chuyên mục