Graceland của Elvis Presley đón du khách thứ 20 triệu

Một cặp vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật đã trở thành du khách thứ 20 triệu đến thăm dinh thự Graceland của vua nhạc rock & roll quá cố Elvis Presley ở Memphis, bang Tennessee, Mỹ.
Graceland của Elvis Presley đón du khách thứ 20 triệu

(SGGPO).- Một cặp vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật đã trở thành du khách thứ 20 triệu đến thăm dinh thự Graceland của vua nhạc rock & roll quá cố Elvis Presley ở Memphis, bang Tennessee, Mỹ.

Tiffany và Rober Greenoak. Ảnh: VisitGraceland

Elvis đã mua Graceland vào năm 1957 và đã sống ở đây trong 20 năm trước khi qua đời vào ngày 16-8-1977. Tour thăm Graceland được mở từ ngày 7-6-1982.

Ngày 3-5-2016, Jack Solden, Giám đốc điều hành Elvis Presley Enterprises thông báo Tiffany Greenoak, 31 tuổi, từ London, là du khách thứ 20 triệu tại Graceland. Cô cùng chồng, Robert, 40 tuổi, được tham dự một tour riêng tại nơi Presley từng sống, được tặng một năm đến thăm Graceland, 500 USD mua sắm, một bộ sưu tập 60 CD.

Tiffany cho biết: "Chúng tôi đã chơi nhạc Elvis tại đám cưới của mình, vì vậy khi thành vợ chồng, chuyến đi Memphis này có ý nghĩa lớn. Chúng tôi đã mơ đến thăm Graceland. Tôi không thể tin rằng chúng tôi đang ở đây. Cả 2 chúng tôi lớn lên với âm nhạc Elvis trong nhà mình vì các bà mẹ của chúng tôi là fan lớn. 20 triệu người đã đến đây nói lên rất nhiều điều và trở thành người thứ 20 triệu là một vinh dự tuyệt vời. Chúng tôi sẽ trở lại vào dịp kỷ niệm của mình và có lẽ chúng tôi sẽ là người thứ 40 triệu".

Khi trở lại Graceland, họ sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng vì trong quà tặng du khách thứ 20 triệu bao gồm 3 đêm tại Nhà khách Graceland, một khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, sẽ mở cửa ngày 27-10 tới.


BẢO NGHI

Tin cùng chuyên mục