Trải nghiệm mua sắm tại thành phố Đà Nẵng dịp tết này

Đà Nẵng là thành phố du lịch tuyệt vời nằm giữa Hà Nội và TPHCM. Nếu bạn đang tự hỏi đâu là những địa điểm mua sắm lý tưởng ở Đà Nẵng thì hãy tham khảo danh sách sau đây!
Trải nghiệm mua sắm tại thành phố Đà Nẵng dịp tết này

(SGGPO).- Đà Nẵng là thành phố du lịch tuyệt vời nằm giữa Hà Nội và TPHCM. Nếu bạn đang tự hỏi đâu là những địa điểm mua sắm lý tưởng ở Đà Nẵng thì hãy tham khảo danh sách sau đây!

Trải nghiệm mua sắm tại thành phố Đà Nẵng dịp tết này ảnh 1

Đà Nẵng tinh khôi vào sáng sớm

Chợ Hàn

Nằm ở trung tâm của thành phố, ngay tại ngã tư lớn giữa đường Bạch Đằng, Trần Phú, Hùng Vương và Trần Hưng Đạo, ngôi chợ này giữ một vị trí quan trọng trong lịch sử Đà Nẵng.

Địa chỉ: 119 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Siêu thị Big C

Được biết đến như một trung tâm mua sắm dành cho các gia đình, Big C là siêu thị tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ xuất sắc và chất lượng gần với giá thấp nhất.

Bạn có thể tìm thấy các loại sản phẩm trong nước và nhập khẩu cũng như các loại sản phẩm đa dạng khác như hàng gia dụng, rượu, mỹ phẩm. 

Nếu bạn đang có kế hoạch cho một kỳ nghỉ dài tại Đà Nẵng, bạn nên tới Big C - một trong những địa điểm mua sắm tối ưu tại Đà Nẵng.

Chợ Cồn

Chính thức được gọi là trung tâm thương mại Đà Nẵng, Chợ Cồn là một trong những khu chợ sầm uất của Đà Nẵng. Nằm ở góc đường Ông Ích Khiêm và dường Hùng Vương, Chợ Cồn rất thuận lợi cho người dân địa phương và khách du lịch khi mua sắm.

Với hơn 11.000 lượt khách mỗi ngày, Chợ Cồn hiện đang có đến 2.000 gian hàng với nhiều sản phẩm hàng hóa đa dạng. Lối vào của chợ Cồn chỉ khoảng 20 mét. Ngoài chợ Hàn, chợ Cồn là điểm đến du khách có thể tìm mua đặc sản Đà Nẵng nói riêng và đặc sản miền Trung nói chung với giá cả hợp lý.

Sẽ tốt hơn nếu bạn đến thăm chợ Cồn vào ban ngày, và lưu ý mặc cả, trả giá thấp hơn khoảng 30-40% cho các mặt hàng bạn muốn mua.

Truy cập Traveloka.com để đặt vé máy bay giá rẻ đến Đà Nẵng. Traveloka còn mang đến cho người dùng các ưu đãi khách sạn, vé máy bay hấp dẫn lên tới 500.000 đồng.

Hy vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại Đà Nẵng và mang những món quà đẹp về cho bạn bè và người thân.

P.V.

Tin cùng chuyên mục