Du lịch mùa hoa đào nở

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - VIETTOURS
Du lịch mùa hoa đào nở

Năm nay, tại Công ty Du lịch & Sự kiện Việt (Viettours), lượng khách đi Nhật tăng gần gấp đôi mọi năm, tăng ở cả lộ trình truyền thống là Tokyo - Kyoto - Osaka, lẫn những tuyến Nhật Bản mới. Từ năm 2016 đến nay, Viettours đưa mỗi tháng 300-500 du khách khám phá Nhật Bản.

Một thông tin rất vui khác, nhận được sự ủy thác của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, từ 15/12/2016, Công ty Du lịch Viettours chính thức tiếp nhận trực tiếp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản tự túc hoặc theo tour, một lần hoặc nhiều lần, visa công tác Nhật Bản cũng như các loại visa khác. Du khách Việt đến với Viettours không còn phải tốn nhiều giờ đồng hồ để xếp hàng làm thủ tục xin visa tại lãnh sự quán Nhật Bản. Viettours với đội ngũ nhân viên phòng visa chuyên nghiệp, tận tình sẽ hỗ trợ quý khách chu đáo từ thủ tục tiếp nhận, tư vấn hồ sơ... Vừa tiết kiệm thời gian, vừa nâng cao khả năng đậu visa mà lệ phí nộp chỉ có 150.000 đồng! (Chưa bao gồm lệ phí visa Nhật).

Anh đào, mỗi bông hoa tự nó không có gì đặc biệt, năm cánh mỏng mảnh, trắng ngà hay hồng nhạt. Thế nhưng khi trời đất bắt đầu vào xuân, những chuỗi hoa anh đào nở dày khắp thân cây như những đám mây hoa. Xuân đến tới đâu, mùa ấm áp tới nơi nào, anh đào sẽ rộ lên đến chỗ đó. Cuối tháng 3 sang tháng 4 là mùa của những đường tour ngắm hoa đào. Hoa đào theo bén gót mùa đông, nở cuốn chiếu dần lên phía Bắc, nơi mùa xuân đến muộn hơn. Những đóa hoa muộn nhất nở tại Hokkaido, đảo lớn ở cực Bắc Nhật Bản, kinh đô nghỉ đông của thế giới. Hokkaido chỉ cách Nga một eo biển, vì vậy, lịch sử và văn hóa có nhiều nét lai tạp và đặc biệt so với cả nước Nhật. Cảnh quan thiên nhiên phong phú của Hokkaido đầy sức gợi cảm hứng để đội ngũ thiết kế của Viettours xây dựng các chương trình team building thật ấn tượng. Đặc biệt là hải sản Hokkaido phong phú và tươi ngon có tiếng. Người Nhật không chỉ đến Hokkaido để trượt tuyết, thưởng thức hải sản sống mà còn để tắm onsen, ngâm mình trong các suối khoáng nóng, một cách xả stress tuyệt vời! Mùa đông kéo dài khiến lễ hội hoa đào, loài hoa đánh dấu kết thúc mùa đông, ở Hokkaido diễn ra muộn nhất mà cũng tưng bừng nhất Nhật Bản.

Ngắm hoa đào giờ đây không còn là độc quyền của Nhật Bản nữa. Ngay tại Hàn Quốc, bây giờ cũng là mùa hoa đào. Bên cạnh đường tour Hàn Quốc quen thuộc là Seoul - Jeju, Viettours không ngừng phát triển những tuyến mới, dành cho cả khách MICE lẫn khách lẻ.

Cách Nhật Bản và Hàn Quốc một đại dương, lễ hội anh đào cũng rất rộn rã ở Washington DC, giúp thủ đô nước Mỹ thu hút hàng triệu du khách mỗi mùa hoa đào nở. Không tính mùa hoa đào, tháng nào Viettours cũng có đoàn khách đi Mỹ. Những năm trước đây, đoàn khách MICE khoảng 400-700 khách đã tính là đông, thì đến năm 2016, những đoàn khách ra nước ngoài lên đến cả 1.000 khách/lượt và trong nước cả 2.000 khách/lượt không còn là hiếm. Du lịch với Viettours, du khách không phải lo lắng từ visa đến các dịch vụ, mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo. Viettours hỗ trợ và tư vấn thủ tục làm visa đến khắp các nước tiên tiến khác trên thế giới, với tỷ lệ đậu visa lên đến 99%. Đây cũng là thương hiệu du lịch Việt qua khảo sát đã được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn 9 năm liên tục là “Thương hiệu du lịch có chất lượng dịch vụ tour tốt nhất” và “Công ty tổ chức tour Mice tốt nhất”.

 Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - VIETTOURS

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM. ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình. ĐT: (84-4) 37 66 36 36

Website: www.viettours.com.vn.

Vi Thủy

Tin cùng chuyên mục