Visa Mỹ 3 năm

Từ nay đến hết tháng 2-2017, tất cả những du khách khi đăng ký đi Mỹ cùng Du lịch Hoàn Mỹ sẽ được hưởng chính sách “Visa Mỹ 3 năm”. Toàn bộ những thủ tục gia hạn, làm mới visa để sử dụng tiếp cho những năm sau đó sẽ được Hoàn Mỹ thực hiện hoàn toàn miễn phí (ngoại trừ phí phỏng vấn phải nộp trực tiếp cho Tổng Lãnh sự quán).
Visa Mỹ 3 năm

Từ nay đến hết tháng 2-2017, tất cả những du khách khi đăng ký đi Mỹ cùng Du lịch Hoàn Mỹ sẽ được hưởng chính sách “Visa Mỹ 3 năm”. Toàn bộ những thủ tục gia hạn, làm mới visa để sử dụng tiếp cho những năm sau đó sẽ được Hoàn Mỹ thực hiện hoàn toàn miễn phí (ngoại trừ phí phỏng vấn phải nộp trực tiếp cho Tổng Lãnh sự quán).

Đoàn khách của Du lịch Hoàn Mỹ trong mùa hoa anh đào tại Washington DC (tháng 3-2016)

Đậu visa Mỹ trong lần phỏng vấn đầu tiên 

  Những thay đổi mới nhất về Visa Mỹ

Theo thông báo mới nhất từ lãnh sự Mỹ tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/2/2017, việc gia hạn visa Mỹ sẽ có một số thay đổi: Du khách chỉ được gia hạn khi đang có visa Mỹ còn hạn hoặc mới hết hạn trong vòng 12 tháng. Điều này có nghĩa, nếu visa đã hết hạn hơn 1 năm thì không được gia hạn mà phải xin cấp visa mới và phỏng vấn lại theo yêu cầu.

Du khách có thể cập nhật thông tin qua  website và facebook Hoàn Mỹ, hoặc liên hệ số hotline: 0938 336 336 để biết thêm chi tiết.

 

Thống kê 2016, có tới 95% khách hàng của Hoàn Mỹ đậu visa trong lần phỏng vấn đầu tiên và được Lãnh sự quán Mỹ ưu ái cấp visa với thời hạn tối đa: 1 năm.  Điều đó có nghĩa, trong vòng 1 năm, du khách được phép đến Mỹ bất cứ lúc nào mà không cần phỏng vấn lại. Bề dày kinh nghiệm được tích lũy trong suốt 17 năm tổ chức tour Mỹ đã giúp đội ngũ tư vấn của Du lịch Hoàn Mỹ có được khả năng nhận định, phán đoán kết quả visa rất nhanh chóng và chính xác: Chỉ cần đọc qua hồ sơ, hỏi qua vài câu “then chốt” là có thể xác định được hồ sơ nào có tỉ lệ đậu cao, hồ sơ nào cần thời gian để cải thiện, từ đó hướng dẫn cách cải thiện sao cho nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề còn giúp Du lịch Hoàn Mỹ nắm rõ mức độ khó, dễ trong việc xét visa của từng thời điểm: Có thời điểm việc cấp visa rất dễ dàng; có thời điểm dù hồ sơ khá đẹp nhưng chỉ cần một chi tiết nhỏ chưa hợp lý là có thể bị đánh rớt...

Ngoài một bộ hồ sơ được sắp xếp rõ ràng, chuyên nghiệp, Du lịch Hoàn Mỹ còn tạo cho khách tâm lý thoải mái, an tâm để trả lời những câu hỏi của viên chức lãnh sự một cách trôi chảy và thuyết phục nhất… Nhờ được chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ lệ đậu visa Mỹ ngay từ lần đầu phỏng vấn tại Hoàn Mỹ luôn được xếp vào cao nhất.

Du lịch Mỹ - Chuẩn bị cho con du học…

Đa số các bậc phụ huynh khi đi Mỹ đều dành thời gian ở lại sau tour để tìm trường học phù hợp, khảo sát nơi ăn chốn ở cho con mình, trước khi lên kế hoạch cho con du học dài hạn. Tại Hoàn Mỹ, du khách sẽ được tư vấn những trường học phù hợp, đồng thời hỗ trợ không tính phí các dịch vụ như: đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, sắp xếp lộ trình di chuyển hợp lý, chọn tài xế đàng hoàng... trong suốt thời gian ở lại sau tour…

Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TPHCM.

ĐT: 08 38 336 336, 0938 336 336

info@dulichhoanmy.com, www.dulichhoanmy.com, www.facebook.com/dulichhoanmy.

Du lịch Mỹ

(5 - 6 đoàn mỗi tháng, không thay đổi, đã có lịch khởi hành cả năm 2017)

Lễ hội hoa anh đào Nhật - Mỹ (9 ngày, 13 ngày). Khởi hành duy nhất: 3-4-2017.

Tour mới: Chicago - Buffalo - Niagara Fall - Boston (8 ngày). Khởi hành: 23-5, 12-6, 21-7, 23-9, 13-10. Ưu đãi: 2 triệu cho khách hàng cũ từng đi Mỹ cùng Du lịch Hoàn Mỹ.

Bờ Đông (New York - Philadelphia - Washington DC); Bờ Tây (Los Angeles - Las Vegas - San Jose - San Francisco) hoặc liên tuyến Đông - Tây

+ Tặng sim điện thoại tại Mỹ

+ Hỗ trợ chu đáo cho khách ở lại Mỹ thăm thân, khảo sát du học...

+ Đăng ký sớm sẽ được xếp chỗ tốt

Du học hè Mỹ + thăm người thân: (25-6 - 15-7) Đại học Fullerton (California), Cao đẳng Fisher (Boston).

Canada (Cơ hội cấp visa Canada thời hạn 10 năm) - Đã có lịch khởi hành cả năm 2017.

Tour mới, độc đáo

Bắc Âu: Đan Mạch - Na Uy - Phần Lan - Thụy Điển (KH: 14-7, 16-8, 20-9)

Băng đảo - Bắc Âu Băng Đảo - Nam Tư (KH: 14-7)

KIM YẾN

Tin cùng chuyên mục