Viettours chào đón 2017

16 năm trong ngành lữ hành, chuyên chú trọng vào phân khúc khách đoàn lớn, khách MICE cao cấp, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã thật sự xây dựng được uy tín và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nói đến Viettours, là nói đến tour thiết kế độc đáo, dịch vụ chất lượng và những chuyến du lịch tràn đầy niềm vui và trải nghiệm thích thú.
Viettours chào đón 2017

16 năm trong ngành lữ hành, chuyên chú trọng vào phân khúc khách đoàn lớn, khách MICE cao cấp, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã thật sự xây dựng được uy tín và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nói đến Viettours, là nói đến tour thiết kế độc đáo, dịch vụ chất lượng và những chuyến du lịch tràn đầy niềm vui và trải nghiệm thích thú.

Tháng 1 vừa qua, trong lễ trao giải cho các doanh nghiệp “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” năm 2016, ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TPHCM và ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM đều ghi nhận sự nỗ lực vượt bậc của các doanh nghiệp du lịch sau một năm 2016 nhiều sóng gió. Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours là một trong không nhiều các doanh nghiệp trong năm qua đã tiếp tục vững tay chèo với danh hiệu “Thương hiệu vàng” do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. Bất kể mùa cao điểm hay thấp điểm du lịch, bất kể tham quan vùng văn hóa xa lạ đến mức nào, hễ đi với Viettours là nhất định được ăn đặc sản, ở khu trung tâm và chuyến nào cũng vui, cũng bổ ích - đó là những câu trả lời vừa thực tế, vừa chân thành của hơn 90% du khách đã đi cùng Viettours cho biết vì sao sẽ vẫn chọn Viettours cho những chuyến đi tiếp theo.

Viettours luôn chú trọng quan tâm chất lượng dịch vụ, uy tín thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng.

Lợi nhuận không phải là tất cả, 16 năm qua, Viettours toàn tâm toàn ý đặt hết mối quan tâm vào chất lượng dịch vụ, vào uy tín thương hiệu. Đó là cách một doanh nghiệp nhỏ như Viettours xác lập dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Kết quả không phụ lòng người, du khách đã mặc định gắn cái tên Viettours với chất lượng phục vụ cao cấp và ổn định; đã bầu chọn “Top 3 Giải Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất”; “Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu” cho Viettours liên tục 9 năm qua. Vì vậy, hoàn toàn không bất ngờ khi cuối năm 2016 vừa qua, Viettours đã được sự ủy thác chính thức của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản để trực tiếp nhận hồ sơ xin visa Nhật Bản.  

Theo đó, kể từ 15/12/2016, Viettours được ủy thác tiếp nhận mọi loại hồ sơ xin visa Nhật Bản, gồm visa du lịch tự túc hoặc theo tour một lần hoặc nhiều lần, visa công tác Nhật Bản, visa thăm thân, cũng như các loại visa khác. Với kinh nghiệm làm visa cho hàng triệu lượt du khách Việt đến hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ, Viettours nhất định là người tư vấn visa chu đáo, đáng tin cậy để kết nối du khách Việt đến nhiều miền đất mới.

16 năm trong ngành lữ hành, chuyên chú trọng vào phân khúc khách đoàn lớn, khách MICE cao cấp, Viettours đã thật sự xây dựng được uy tín và tác phong làm việc chuyên nghiệp, bản lĩnh đủ để biết nương theo và cất cánh cùng những vận hội mới của ngành lữ hành trong năm 2017.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng:

19B Mai Thị Lựu,  P.Đa Kao, Q.1, TPHCM. ĐT:  (84-8) 38 218 218,  (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình. ĐT:  (84-4) 37 66 36 36.

Website: www.viettours.com.vn.

Ngày 7-1 vừa qua, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã được bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn 9 năm liên tiếp là “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” với “Top 3 Giải Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất”; “Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín”; “Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”. Đồng thời, năm nay, Viettours vinh dự được nhận cúp “Thương hiệu vàng” dành cho những doanh nghiệp đã bền bĩ cống hiến cho lĩnh vực mình hoạt động trong nhiều năm qua.

Trong ngành lữ hành, Viettours là 1 trong “10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn. Trong Ngày hội Du lịch TPHCM 2016, do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức, Viettours cũng có mặt trong top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TPHCM” và top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TPHCM”. 

VI TƯỜNG

Tin cùng chuyên mục