Giới thiệu đại diện du lịch Saigontourist tại Nhật Bản

Ngày 22-2-2017, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã mời bà Hirose Noriko đến từ tỉnh Nagoya, Nhật Bản là đại diện cho Saigontourist tại thị trường này.
Giới thiệu đại diện du lịch Saigontourist tại Nhật Bản

(SGGPO).- Ngày 22-2-2017, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã mời bà Hirose Noriko đến từ tỉnh Nagoya, Nhật Bản là đại diện cho Saigontourist tại thị trường này.

Bà Hirose Noriko - một người bản xứ có sự am hiểu về Nhật Bản nói chung và tỉnh Nagoya nói riêng, đã dành 20 năm gắn bó với Việt Nam thông qua việc tư vấn thương mại, đầu tư, du lịch, và các hoạt động từ thiện xã hội. Từ đây, việc chọn bà Hirose Noriko trở thành đại diện du lịch của Saigontourist tại thị trường Nhật đã được khẳng định.

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist, trao chứng nhận đại diện tại Nhật Bản cho bà Hirose Noriko

Tham gia hợp tác với Saigontourist, bà Hirose Noriko sẽ cùng Saigontourist góp phần đẩy mạnh quảng bá phát triển du lịch và khai thác thêm dòng khách Nhật Bản đến TPHCM. Đồng thời, bà tư vấn cho Saigontourist khai thác các tour, tuyến, nhất là các sản phẩm mới tại Nhật Bản phục vụ dòng khách du lịch đến từ Việt Nam.

Saigontourist mong muốn phát triển thêm các tour du lịch giữa hai nước thông qua cầu nối là bà Hirose Noriko.

Nhằm phát triển thu hút thị trường du khách Nhật Bản đến TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung và khai thác dòng khách Việt Nam du lịch Nhật Bản, trong thời gian qua các khách sạn, khu du lịch, công ty lữ hành, nhà hàng, khu vui chơi giải trí thuộc hệ thống Saigontourist luôn tăng cường công tác phát triển, thu hút, phục vụ khách, với số lượng phục vụ hàng năm trên 100.000 lượt khách Nhật Bản đến Việt Nam, và hàng chục ngàn du khách Việt Nam đến Nhật Bản. Hệ thống Saigontourist hiện hợp tác với hàng trăm đối tác du lịch hàng đầu tại Nhật Bản.

BÍCH VÂN

Tin cùng chuyên mục