Du lịch Quảng Nam thu hút khách Hàn Quốc, Trung Quốc

Du lịch Quảng Nam thu hút khách Hàn Quốc, Trung Quốc

Bảy tháng đầu năm 2018, tổng lượt khách tham quan, lưu trú đến Quảng Nam ước đạt 4,43 triệu lượt, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm 2017; trong đó: khách quốc tế ước đạt hơn 2,8 lượt, tăng 39,5% so với cùng kỳ năm 2017, đa phần là khách Hàn Quốc, Trung Quốc.

Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2018

Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2018

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu vừa họp và thống nhất kế hoạch tổ chức Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2018 với chủ đề “ Bà Rịa - Vũng Tàu, khát vọng tình yêu và biển cả”. 
Để du lịch TPHCM “bay cao”

Để du lịch TPHCM “bay cao”

Tổng thu du lịch của TPHCM trong 20 năm qua (1997-2017) đạt mức tăng trưởng ấn tượng với hơn 40 lần, từ 2.887 tỷ đồng lên 115.978 tỷ đồng. Tỷ trọng đóng góp doanh thu toàn ngành du lịch chiếm 11% cơ cấu GRDP (tổng thu nhập trên địa bàn) của TPHCM.
“Bó tay” với công ty du lịch làm ăn chụp giựt

“Bó tay” với công ty du lịch làm ăn chụp giựt

Vụ việc Công ty Golux (Tân Định, quận 1) chây ì, khất lần du khách mua tour đã một lần nữa khiến dư luận bức xúc. Vì đây không phải lần đầu công ty này hứa hẹn rồi thất hứa với khách. 
Món chay tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

Tuần lễ Văn hóa ẩm thực chay 2018 tại Công viên văn hóa Đầm Sen

Nhân mùa Vu Lan báo hiếu, Công ty Cổ phần Phuthotourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) phối hợp Công ty TNHH Văn hóa Nghệ thuật  Bông Sen Trắng tổ chức tuần lễ văn hóa ẩm thực chay với chủ đề Mùa sen nở diễn ra từ ngày 19-8 – 26-8-2018 (nhằm ngày mùng 9-7 – 16-7 âm lịch). 
Đoàn khách TST tourist du ngoạn mùa thu châu Âu

Trải nghiệm mùa thu đích thực theo đẳng cấp của bạn

Du lịch không chỉ để ngắm nhìn, mà còn là cơ hội trải nghiệm và kiểm chứng cho những gì một thời tuổi trẻ bạn được học hay đã nghe nhưng chưa có cơ hội đặt chân đến. Mùa thu cũng là lúc con người quay trở về với những ký ức và hoài niệm.

Ngoài Đà Lạt, Phú Quốc là điểm đến thu hút đông du khách nhất dịp lễ

Tour lễ 2-9 vẫn còn mở quầy

Hiện Lữ hành Saigontourist đã bán đến gần 90% số tour Lễ 2-9 so với kế hoạch. Các tour du lịch trong nước đường bay và tour Đông Bắc Á vẫn còn nhận khách đến hết tuần này. Riêng tour trong nước đường bộ và tour Đông Nam Á sẽ nhận khách đến gần ngày khởi hành.

Bạn trẻ check-in Cầu Koi Hạ Long

Giới trẻ đua nhau check-in Cầu Koi Hạ Long

Giữa không gian vườn Nhật truyền thống Zen Garden, có một cây cầu đỏ thắm hình chú cá Koi khổng lồ mềm mại vắt qua hai quả đồi xanh mát, mang đến cho du khách góc nhìn hoàn hảo ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vỹ tại Sun World Halong Complex.
 Khách chọn tour ngắn ngày dịp lễ 2-9

Khách chọn tour ngắn ngày dịp lễ 2-9

Thông tin nhanh từ một số hãng lữ hành trên địa bàn TPHCM, tour du lịch dịp lễ 2-9 tiếp tục hút khách với các tour ngắn ngày (3-4 ngày), tới các điểm đến quen thuộc. 
Giấc mơ “đánh thức” những vùng đất

Giấc mơ “đánh thức” những vùng đất

Ông Đặng Minh Trường bắt đầu phần tọa đàm của mình tại Diễn đàn kinh doanh Forbes 2018 bằng câu chuyện về chuyến du lịch đến đảo Cyprus của ông và các cộng sự tại Sun Group cách đây 16-17 năm. Mặc dù mua tour gói đắt tiền, nhưng những gì mà họ được thụ hưởng không xứng với số tiền đã bỏ ra: cơ sở vật chất tệ, muốn xuống bãi biển phải qua một đường hầm, bãi biển nhiều đá và không đẹp…  
Voi ở khu du lịch Buôn Đôn phải phục vụ, chở khách từ sáng đến tối

Mô hình du lịch thân thiện cùng voi

Nhằm mục đích bảo tồn voi nhà đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng ở Việt Nam, Vườn Quốc gia Yók Đôn (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) được Tổ chức Động vật Châu Á (Animals Asia) hỗ trợ 65.000USD trong thời gian 5 năm để chuyển đổi mô hình du lịch cưỡi voi sang mô hình du lịch thân thiện cùng voi. Đây là mô hình đầu tiên áp dụng tại Việt Nam, là tín hiệu vui cho voi nhà thoát khỏi cảnh xiềng xích…
Ngán ngẩm “thủ đô resort”

Ngán ngẩm “thủ đô resort”

Hạ tầng xuống cấp trầm trọng, rác thải bủa vây, vỉa hè bị lấn chiếm, dịch vụ giải trí thiếu… là những vấn đề đang khiến điểm du lịch Hàm Tiến - Mũi Né (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), nơi được mệnh danh là “thủ đô resort” của Việt Nam, trở nên xấu xí trong mắt du khách. 
Tìm giải pháp phát triển du lịch gắn với nông nghiệp bền vững

Tìm giải pháp phát triển du lịch gắn với nông nghiệp bền vững

Ngày 3-8, tại Đà Lạt, Tạp chí Cộng sản phối hợp Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức hội thảo khoa học “Phát triển du lịch gắn với nông nghiệp bền vững: Thực trạng và giải pháp” với sự tham gia của nhiều nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp du lịch và nông nghiệp.

Du lịch chuyên sâu cho khách Việt

Du lịch chuyên sâu cho khách Việt

Các chuyên gia du lịch nhìn nhận, vài năm trở lại đây, các tour chuyên sâu cho khách Việt Nam ngày càng được đầu tư nhiều, với mức tăng trưởng tốt. Đối tượng du khách thường là những người đòi hỏi các sản phẩm chuyên biệt, mới lạ, ít “đụng hàng”, có mức chi tiêu cao. 
Ưu đãi giá cực sốc khởi động thu vàng, tặng vali cao cấp

Ưu đãi giá cực sốc khởi động thu vàng, tặng vali cao cấp

Từ ngày 30/7 - 16/8, khi đăng ký các tour châu Âu, Mỹ, Canada có giá trị thanh toán từ 50 triệu đồng cho các ngày khởi hành từ tháng 9 - 12, quý khách sẽ nhận ngay combo ưu đãi hoàn tiền đến 1 triệu đồng cùng quà tặng vali cao cấp. Đây là chương trình ưu đãi cực sốc của TST tourist khởi động mùa thu.
Viettours - Thương hiệu của sự tin cậy

Viettours - Thương hiệu của sự tin cậy

17 năm qua, chưa bao giờ để khách phải ăn lại những món ăn nguội, đi lại những chương trình cũ - đó là niềm tự hào của Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours một hãng lữ hành nhỏ nhưng tầm nhìn không hề hạn hẹp...
Màn trình diễn pháo hoa của đội Mỹ

Lễ hội Pháo hoa nâng tầm vị thế Đà Nẵng trong mắt bạn bè quốc tế

Khẳng định sức hấp dẫn của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sau hai năm được nâng tầm quy mô và xã hội hóa trong khâu tổ chức, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng – ông Trần Chí Cường đánh giá cao vai trò của Tập đoàn Sun Group trong việc tạo ra diện mạo mới cho sự kiện được coi là “thương hiệu” của thành phố sông Hàn. 

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường bán lẻ: Điều gì đang diễn ra?

Hơn 10 năm trước, giới truyền thông quốc tế và trong nước đã tốn không ít giấy mực về việc rút lui khỏi thị trường Hàn Quốc của 2 tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới là Wall Mart (Mỹ) và Carrefour (Pháp). Điều đáng lưu ý, Wall Mart đã phải “bán mình” cho một nhà bán lẻ nội địa Hàn Quốc là Shinsegae với giá gần 900 triệu USD...

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế