Dùng dao đâm bạn học nguy kịch vì mâu thuẫn cá nhân

Vì mâu thuẫn cá nhân, nam sinh một trường cấp 3 tại Khánh Hòa đã đâm bạn học nguy kịch. Nạn nhân đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu với tình hình sức khỏe còn rất xấu.

Chiều 23-10, Đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng Công an thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý H. Th. L. (16 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hoà) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, L. và P. T. V. (16 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa) là bạn cùng lớp ở Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa. Thời gian gần đây, cả hai nhiều lần xảy ra mâu thuẫn nên cự cãi.

Khoảng 11 giờ 15 phút ngày 20-10, V. ra trước cổng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh thì L. cầm ống tuýp sắt đánh.

Trong lúc đánh nhau, một người bạn cùng trường vào can ngăn và lấy được ống tuýp sắt. Nhưng sau đó, bất ngờ L. rút dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ V. khiến nam sinh này gục tại chỗ. Gây án xong, L. rời khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đưa P. T. V. đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà, trong tình trạng nguy kịch. Cùng ngày, Bệnh viện Đa tỉnh Khánh Hòa xác nhận, V. đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để tiếp tục cấp cứu.

“Qua cập nhật thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy thì tình trạng bệnh nhân vẫn còn rất nặng”, đại diện Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa thông tin.

Tin cùng chuyên mục