Dược phẩm Hoa Linh tổ chức cuộc thi “Tâm vàng trong tà áo trắng” dành cho nhà thuốc

Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân, bên cạnh đội ngũ y bác sỹ, không thể không nhắc đến vai trò của các dược sỹ, nhân viên làm việc tại các quầy thuốc.
Dược phẩm Hoa Linh tổ chức cuộc thi “Tâm vàng trong tà áo trắng” dành cho nhà thuốc
 Những người thầy thuốc đầy tài năng và phẩm giá , tận tậm, trách nhiệm, trân trọng đạo đức nghề nghiệp, luôn nỗ lực, âm thầm tạo nên những sản phẩm dịch vụ  tốt, chữa bệnh cho người, đóng góp cho đời.
Nhằm tri ân khách hàng và  mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của cái “tâm” với nghề, với đời, lấp lánh ẩn sâu trong mỗi tà áo Blouse lặng lẽ, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh tổ chức cuộc thi ảnh “Tâm vàng trong tà áo trắng”.
Cuộc thi dành cho các dược sỹ, nhân viên làm việc tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 15/9 đến ngày 15/10 với Giải bông sen vàng trị giá 1 cây vàng, và 132 giải thưởng có giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 125 triệu đồng.
Các dược sỹ , nhân viên nhà thuốc có thể tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi lại website : duochoalinh.vn hoặc fanpage https://facebook/duocphamhoalinh hoặc gọi về số điện thoại  Hà Nội: 02437676986 (máy lẻ 202)  và TPHCM: 02839485118

Tin cùng chuyên mục