Đường dây bán dâm ngàn USD vừa bị triệt phá: Có thêm nhiều người mẫu, MC liên quan

Điều tra mở rộng, công an đã tiến hành mời nhiều "chân dài" là á hậu, MC, người mẫu...nghi có liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD vừa bị triệt phá gây xôn xao dư luận 
Nhiều “chân dài” bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD.
Nhiều “chân dài” bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD.

Ngày 7-9, liên quan đến vụ “Triệt phá đường dây bán dâm ngàn USD tại TPHCM” như SGGP đã thông tin, trong diễn biến mới nhất, nguồn tin của PV Báo SGGP xác nhận, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã tiến hành làm việc thêm với nhiều “chân dài” được cho là có liên quan đường dây vừa bị triệt phá lớn nhất tại TPHCM từ trước tới nay.

Đáng nói, những “chân dài” được mời tới làm việc cũng là á hậu, diễn viên, người mẫu,….  có tiếng ở TPHCM.

Đường dây bán dâm ngàn USD vừa bị triệt phá: Có thêm nhiều người mẫu, MC liên quan ảnh 1 Chàng sinh viên mới tốt nghiệp kiêm "tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD.  

Nhiều “chân dài” nhúng chàm  

Nguồn tin cho hay, trong chiều 6-9, công an đã mời một á hậu tên T.M.L. lên làm việc. Sau khi lấy lời khai thì phía công an đã cho á hậu này về trong chiều cùng ngày. Qua tìm hiểu của chúng tôi thì T.M.L. là người có học thức và tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở TPHCM.

Khoảng năm 2017, T.M.L. dự thi một cuộc thi sắc đẹp ở Đài Loan. Tại cuộc thi, T.M.L. đã đoạt được giải Á hậu. Sau đó, cô này đã trở về Việt Nam và tiếp tục hoạt động người mẫu cho một số chương trình, người mẫu ảnh, show…ở TPHCM. Tại thời điểm hiện nay, Á hậu T.M.L. đang làm người mẫu.

Đường dây bán dâm ngàn USD vừa bị triệt phá: Có thêm nhiều người mẫu, MC liên quan ảnh 2 Công an đã mời làm việc với một số á hậu, người mẫu, diễn viên...có liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD của "tú ông".
Nguồn thông tin xác nhận, công an đã tiến hành mời một số á hậu, người mẫu, diễn viên có dính dáng đến đường dây bán dâm ngàn USD tại TPHCM. Trong số đó có người mẫu, diễn viên tên T. nhưng cô này “vắng mặt”.
Công an TPHCM đang tiến hành truy tìm người mẫu L.T. vì nghi có liên quan đến đường dây bán dâm.

Qua tìm hiểu của chúng tôi L.T. vốn hiện đang hành nghề người mẫu. Mang nét đẹp lai Á-Âu. T. từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế về 'chân dài" cách đây vài năm. Mới đây nhất, T. được biết tới vai trò là diễn viên. Cô từng tham gia nhiều MV âm nhạc của nhiều ca sĩ có tiếng trong cả nước.

Ngoài ra, “tú ông” Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, trú huyện Hóc Môn) cũng khai ra khá nhiều “chân dài” gồm á hậu, người mẫu, diễn viên, MC… từng gia đường dây mại dâm ngàn USD của mình.

Hiện công an vẫn đang làm rõ những tình tiết mà những “chân dài” khai báo và “tú ông” đã hé lộ.

Điều chưa kể về “tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD

Trong quá trình gần 2 năm đeo bám, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM không khỏi ngạc nhiên tới khi phá được đường dây này.

Đối với những đường dây bán dâm của những “tú ông”, “ông trùm”, “tú bà”…cầm đầu từng bị triệt phá thì có lẽ Dũ là người “tử tế”. Bởi lẽ, theo như khai báo của các “chân dài” thì Dũ không ăn chặn tiền (?)

Trong quá trình các “chân dài” của mình đi với khách thì “tú ông” đã nghiên cứu rất kỹ. Khi điều các “chân dài” tới khách sạn thì “tú ông” cho người hoặc mình sẽ trực tiếp theo dõi động tĩnh ở các khách sạn đó. Thường là những khách sạn hạng sang và cũng là mối ruột của Dũ.

Theo đó, Dũ được các “chân dài” của mình cung cấp sẵn bảng báo giá đi khách. Khi “đại gia”, doanh nhân, người có tiếng,…có nhu cầu. Dũ sẽ gửi hình ảnh kèm theo bảng báo giá khi đã “nâng” lên để hưởng chênh lệch. Đối với những người thèm “của lạ” như MC, á hậu, người mẫu,…thì cái giá cho một cuộc vui vẻ được đẩy lên cao ngất ngưỡng.

Cụ thể trong chiều 30-8, ngay hôm công an bắt quả tang 4 cô gái đang bán dâm cho khách tại các khách sạn ở quận 1 và quận 5, "tú ông" Pi đẩy giá bán dâm của T.D. từ 5.000 USD lên 7.000 USD/lượt/người, số tiền chênh lệch là 2.000 USD/lượt/người; Còn với C.V., “tú ông” đẩy giá từ 600 USD lên 1.500 USD/lượt/người, số tiền hưởng chênh lệch là 900 USD/lượt/người; Riêng với 2 chân dài là sinh viên thì giá chỉ từ 300-500 USD thì vào tay “tú ông” sẽ lên gấp đôi khi khách muốn đi.
Đường dây bán dâm ngàn USD vừa bị triệt phá: Có thêm nhiều người mẫu, MC liên quan ảnh 3 Mức giá đường dây của Dũ là lớn nhất từ trước tới nay. 

Giá đi nguyên đêm được tiết lộ là nhân gấp 3 lần bình thường; còn nếu khách có nhu cầu đi du lịch, sextour thì mức giá sẽ nhân gấp 10 lần. Đây được xem là mức giá cực lớn, hiếm có từ trước tới nay.

Ngoài ra, "tú ông" cũng vừa tốt nghiệp một trường ĐH ở TPHCM. Trong khi vừa điều hành đường dây, Dũ kiêm luôn là quản lý của một quán bán bún mắm ở quận 12, TPHCM. Đến khi đường dây triệt phá thành công, nhiều người không nghĩ rẳng một chàng trai chỉ mới 22 tuổi mà lại có thể điều hành đường dây "khủng" đến như vậy....

Trong diễn biến liên quan, chiều tối 6-9, Công an TPHCM cho biết, đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, sinh năm 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng khác có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này.

Tin cùng chuyên mục