Đường hoa Nguyễn Văn Trị chính thức đón khách du xuân

Theo BTC cho biết, số lượng tiểu cảnh được bài trí tại đường hoa năm nay nhiều gần gấp đôi so với lần đầu thực hiện vào tết Đinh Dậu 2017.

Với chủ đề: “Biên Hòa 320 năm - Bản sắc và phát triển”đường hoa Nguyễn Văn Trị năm ven sông Đồng Nai có chiều dài gần 600m, điểm đầu gần đình Tân Lân và điểm cuối ở khu vực chân cầu Hóa An (TP Biên Hòa) do Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông An Thịnh (đơn vị thiết kế, thi công đường hoa) đã hoàn tất và đón khách tham quan từ chiều 26 tháng chạp cho đến hết ngày 6 tháng giêng Mậu Tuất.

Đường hoa Nguyễn Văn Trị chính thức đón khách du xuân ảnh 2

Đường hoa được thiết kế gồm 6 cụm tiểu cảnh lớn đóng vai trò trung tâm và 26 cụm tiểu cảnh nhỏ, trong đó nổi bật là các cụm tiểu cảnh bánh chưng - bánh tét, mô hình gia đình nhà chó đốm, gia đình nhà chó vàng, dòng suối hoa, khu vực thuyền gỗ hoa, xe bò kéo hoa, dưa hấu hoa…

Nhưng nổi bật nhất vẫn là tiểu cảnh chào mừng Biên Hòa - Đồng Nai 320 năm với hơn 40 ngàn giỏ hoa các loại được thiết kế nổi bật ở vị trí trung tâm của đường hoa.

Theo BTC cho biết, số lượng tiểu cảnh được bài trí tại đường hoa năm nay nhiều gần gấp đôi so với lần đầu thực hiện vào tết Đinh Dậu 2017.

Ngoài tiểu cảnh chủ đề tết Việt và những không gian hoa thì tại đường hoa Nguyễn Văn Trị còn diễn ra các hoạt động văn hóa đặc sắc khác như viết tư pháp, múa lân - sư - rồng, biểu diễn văn nghệ và triển lãm ảnh Biên Hòa 320 năm hình thành và phát triển.

Tin cùng chuyên mục