Durex và Red chung tay kêu gọi thế giới quan tâm đến bệnh aids

Kể từ ngày 1-12, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sẽ có thể mua sản phẩm (DUREXTM)RED, và số tiền gây quỹ trích từ doanh số bán ra sẽ được trao tặng trực tiếp cho một chương trình tại Nam Phi.

Hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống AIDS, Durex tái khởi động các cuộc đối thoại về HIV và sức khỏe tình dục với việc ra mắt sản phẩm (DUREXTM)RED phiên bản giới hạn trong khuôn khổ hợp tác với tổ chức RED nhằm hỗ trợ sứ mệnh chấm dứt đại dịch AIDS trên toàn cầu. 

Kể từ ngày 1-12, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới sẽ có thể mua sản phẩm (DUREXTM)RED, và số tiền gây quỹ trích từ doanh số bán ra sẽ được trao tặng trực tiếp cho một chương trình tại Nam Phi, nơi có 7,2 triệu người đang nhiễm HIV. Đó là chương trình “Giúp các em gái đến trường” (Keeping Girls in Schools) hướng đến mục tiêu giảm thiểu các ca lây nhiễm HIV mới và tỷ lệ mang thai ở phụ nữ trẻ thông qua việc khuyến khích các em gái tiếp tục việc học, đồng thời tăng cường khả năng tiếp cận đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản.

Được biết, sản phẩm (DUREXTM)RED sẽ được bán lẻ trực tuyến độc quyền trên Tiki, Lazada và Shopee nhằm tiếp cận nhiều hơn đến phân khúc khách hàng trẻ tại thị trường ưu tiên sử dụng thiết bị di động.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường ô tô, xe máy hạ nhiệt

Nếu như trước Tết Nguyên đán, người tiêu dùng phải chi từ vài triệu đến cả trăm triệu đồng mới mua được chiếc xe mình yêu thích, thì nay ngược lại. Ghi nhận thị trường ô tô lẫn xe máy những ngày đầu năm khá yên ắng, nhiều dòng hạ nhiệt giảm giá trở lại. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế