Easy Credit triển khai vay tiêu dùng trên Zalo

Easy Credit (Thương hiệu cho vay tiêu dùng của Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực  - EVN Finance) triển khai dịch vụ vay tín chấp trực tuyến cho người dân Việt Nam thông qua Zalo.
Easy Credit triển khai vay tiêu dùng trên Zalo

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần để lại thông tin cơ bản (Số CMND, Điện thoại, Ngày tháng năm sinh, Số tiền muốn vay, Thời hạn vay…), hệ thống sẽ tư vấn ngay cho khách hàng về lãi suất tương ứng với gói vay theo nhu cầu và số tiền thanh toán hàng tháng để khách hàng có thể cân nhắc.

Sau đó, nhân viên Easy Credit sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay trong thời gian sớm nhất. Tính năng mới này cho phép khách hàng tìm hiểu thông tin cơ bản về khoản vay và để lại yêu cầu vay trên nền tảng ứng dụng sẵn có trên điện thoại thay vì phải gọi vào tổng đài, lên website của Easy Credit.

Điều này giúp tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để trò chuyện và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ thông tin tư vấn về khoản vay từ Easy Credit ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại, Easy Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên cung cấp một kênh tiếp cận vay mới, đúng theo cam kết mang đến trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hiện nay Zalo đang sở hữu hơn 100 triệu tài khoản với hơn 45 triệu người dùng thường xuyên, là một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất Việt Nam. 

Ngoài cách thức liên hệ qua Hotline (1900.1066), khách hàng có thể tiếp cận với Easy Credit thông qua hình thức trò chuyện trực tuyến qua website, Facebook hay Zalo.

Tin cùng chuyên mục