eDoctor bắt tay cùng Medic Hòa Hảo

SGGPO

Công ty Cổ Phần eDoctor đã ký biên bản ghi nhớ với Trung tâm Y khoa Medic Hòa Hảo khẳng định chiến lược đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong y tế tiến tới công nghệ 4.0 nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân được tốt hơn.

Ông Đặng Công Nguyên giới thiệu về eDoctor

Ông Đặng Công Nguyên giới thiệu về eDoctor

eDoctor là start up công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Đây là tổ chức mạng lưới y tế gồm bác sĩ, y tá riêng của gia đình. 

Trung tâm Y khoa Medic Hòa Hảo là đơn vị y tế tư nhân đã hoạt động được 30 năm, luôn quan tâm đầu tư những công nghệ mới trong lĩnh vực chẩn đoán và khám chữa bệnh với hệ thống Bệnh viện Medic tại các tỉnh thành như: Cà Mau, Cần Thơ, Kiên Giang. Hệ thống Medic phục vụ gần 1 triệu lượt bệnh nhân mỗi năm.

eDoctor bắt tay cùng Medic Hòa Hảo ảnh 1 eDoctor bắt tay cùng Medic Hòa Hảo sẽ nâng cao việc chăm sóc sức khoẻ tại nhà
Theo hợp tác nói trên, eDoctor sẽ kết hợp với Trung tâm Y khoa Medic Hòa Hảo để dùng mạng lưới y tá của mình cung cấp các dịch vụ khám tại nhà cho người dân như: khám sức khỏe tổng quát, lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà… Việc hợp tác này nhằm đem lại cho người dân sự phục vụ tốt hơn và nhanh chóng cũng như tiện lợi hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh.

Theo ông Đặng Công Nguyên, Giám đốc Công ty Cổ phần eDoctor), việc hợp tác lần nay giữa eDoctor và Medic sẽ đem lại giá trị cách mạng cho các khách hàng, người khám bệnh tại khu vực phía Nam. "Người khám bệnh sẽ được hưởng sự tiện lợi của công nghệ và mạng lưới y tá rộng của eDoctor kết hợp với chất lượng khám xét nghiệm tốt nhất của Medic", ông Nguyên chia sẻ.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Galaxy A7 chính thức ra mắt

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A7 với cụm ba camera sau mạnh mẽ, cùng thiết kế thời thượng. Đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A. 

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.