Energizer ra mắt dòng pin “Biệt đội siêu năng lượng“

Nhà phân phối độc quyền Energizer tại Việt Nam – DTR tiếp tục giới thiệu “BIỆT ĐỘI SIÊU NĂNG LƯỢNG ENERGIZER” nhằm khẳng định vị trí thương hiệu cũng như mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về pin dự phòng.
Dòng Pin Khổng lồ của "Biệt đội siêu năng lượng"
Dòng Pin Khổng lồ của "Biệt đội siêu năng lượng"

Theo ông Nguyễn Đỗ Đức Dũng - Giám đốc nhà phân phối DTR: “Vai trò của các dòng pin là phải luôn mạnh mẽ, luôn sẵn sàng và đáp ứng các nhu cầu về năng lượng của người dùng bất cứ lúc nào. Đó chính xác là một “BIỆT ĐỘI SIÊU NĂNG LƯỢNG” cho người dùng”.

Pin sạc Siêu nhân hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh như Fast Charge, QuickCharge Qualcomm 2.0/3.0 (Max 18W), công nghệ PD 2.0/3.0 (18W), FCP, SCP, PE, AFC tương thích với hầu hết các hãng công nghệ trên thế giới. Đối với các thiết bị sử dụng dòng sạc nhỏ như Apple Watch, Galaxy Gear, Earbud, tai nghe Bluetooth… pin này được trang bị thêm chức năng Micro Current bằng cách nhấn 2 lần vào nút nguồn giúp chia nhỏ dòng điện để sạc.Về thiết kế, pin sử dụng lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000mAh, kích thước nhỏ gọn chỉ 142 x 70mm và độ dày chỉ 13,5mm…Energizer Siêu nhân giá 1.100.000 đồng.

Pin Khổnglồ với dung lượng của pin lên đến 20,000 mAh giúp sạc đầy cho smartphone lên đến 8 lần (tùy thuộc vào dung lượng pin trên điện thoại). Không chỉ vậy, pin này còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và cổng USB Type-C với nguồn ra lên đến 3A giúp sạc nhanh gấp 4 lần so với chuẩn sạc thông thường.Energizer Khổng lồ giá 1.300.000 đồng.

Energizer ra mắt dòng pin “Biệt đội siêu năng lượng“ ảnh 1 Các dòng pin mới của Energizer

Điểm đặc trưng không chỉ vì sạc nhanh như sấm chớp với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và USB Type-C 3A được hỗ trợ mà dòng Thần sấm còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây chuẩn Qi lên đến 10W tương thích với tất cả các dòng smartphone như Samsung, Apple, Sony… có hỗ trợ sạc không dây. Một đặc điểm tiện lợi của của việc hỗ trợ sạc không dây trên dòng này chính là người dùng chỉ việc để điện thoại trực tiếp lên pin (phần sạc không dây) là có thể sạc được điện thoại mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ cáp sạc nào. Với dung lượng 10.000 mAh giúp người dùng an tâm khi sử dụng hoặc bỏ trong ba lô khi di chuyển. Energizer Thần sấm giá 1.200.000 đồng.

Đúng với cái tên Báo xám khi pin được Energizer trang bị lớp vỏ ngoài bằng kim loại màu xám bảo vệ lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000 mAh bên trong, pin được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi (5W) giúp đơn giản hóa việc sạc pin cho các dòng smartphone có hỗ trợ chuẩn sạc không dây. Báo xám giá 900.000 đồng. 

Pin Chiến binh mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng cất giữ hoặc mang theo khi di chuyển bởi độ mỏng của pin chỉ 15mm và bộ vỏ bằng nhựa được phối hai màu ở hai mặt tạo nên sự khác biệt và trẻ trung cho người dùng.T hiết kế của pin cũng khá đơn giản, cổ điển với các góc cạnh được bo tròn, đèn LED thông báo pin được thiết kế ở mặt trên giúp cho việc kiểm tra dung lượng pin được dễ dàng hơn. Pin có dung lượng 10.000 mAh, trên pin hỗ trợ 2 cổng USB-A giúp sạc 2 thiết bị cùng lúc, công nghệ Fast Charge 2.4A được hỗ trợ giúp sạc nhanh lên đến 40% so với chuẩn sạc thông thường. Energizer Chiến binh giá 550.000 đồng.

Ông Dũng cho biết thêm: “Hầu hết người dùng chỉ nhớ duy nhất dung lượng pin mà mình đang sử dụng nhưng phần lớn người dùng này không hiểu vì sao các dòng pin có cùng dung lượng lại có mức giá khác nhau và các dòng pin này có những đặc điểm gì nổi trội. Trên pin của Energizer hiện nay để phân biệt được hầu như chỉ dựa vào mã số rất khó nhớ, chính vì thế chúng tôi đã mạnh dạn đặt tên cho các dòng sản phẩm mới như nói trên dựa trên đặc trưng riêng biệt của mỗi dòng sản phẩm nhằm giúp cho người dùng dễ nhớ và dễ phân biệt cũng như hiểu rõ tính năng của sản phẩm hơn.”

Tin cùng chuyên mục