Epson đưa các giải pháp robot công nghiệp vào Việt Nam

Tại triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2019 vừa diễn ra ở Hà Nội, Epson chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam thế hệ cánh tay robot 6 bậc tự do: N2, VT6L và SCARA Robot T6.

Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng cánh tay robot công nghệ cao, Epson hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường khả năng tự động hóa, nâng cao năng suất, cải thiện chất lượng, cũng như xây dựng môi trường làm việc an toàn và thân thiện hơn cho con người.

Epson đưa các giải pháp robot công nghiệp vào Việt Nam ảnh 1

Hiện nay, các nhà máy bao gồm cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa sẵn sàng tham gia vào hành trình tự động hóa trong sản xuất vì những hạn chế đáng kể về nguồn lực và chi phí đầu tư. Các cánh tay robot của Epson (ảnh) mang đến sự nhanh chóng và dễ dàng trong khâu tích hợp vào dây chuyền sản xuất.

Thiết kế dáng đứng nhỏ gọn, dòng robot này sẽ góp phần tiết kiệm diện tích hoạt động, từ đó nâng cao năng suất làm việc trong nhà máy một cách đáng kể. Với sự đơn giản trong khâu lắp đặt cùng giá thành hợp lý, T-series và VT6L sẽ là một giải pháp toàn diện cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam

Tin cùng chuyên mục