Epson giới thiệu hàng loạt sản phẩm tại Việt Nam ​

Epson tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường máy in phun mực hệ thống và máy chiếu tại Việt Nam với sự ra mắt các sản phẩm máy in mới dòng L-series và máy chiếu dòng Smart series.
 
Máy chiếu mới của Epson
Máy chiếu mới của Epson

Với những dòng sản phẩm mới này Epson tập trung nhiều vào đối tượng doanh nghiệp để đáp ứng sự phát triển của các doanh nghiệp vừa, nhỏ cũng như các doanh nghiệp mới khởi đầu .

Theo đó 6 models mới của dòng máy in phun L-series: Máy L405, dòng máy in wifi đa chức năng 4 màu  và  L4150, L4160, L6160, L6170 và L6190 sử dụng mực đen gốc dầu chống nước để đạt hiệu quả cao. Điểm đặc biệt nỗi bật trong lần này là các dòng L6160, L6170 và L6190 được trang bị đầu in Micropiezo với công nghệ PrecionCore. Nhờ vào công nghệ tiên tiến, những máy in mới này có thể đảm nhận được các công việc in với tần suất lớn, tốc độ nhanh với chi phí thấp. Hơn nữa, chúng được hỗ trợ in khổ giấy A4 với chức năng in đảo mặt và tràn lề tự động.

Epson giới thiệu hàng loạt sản phẩm tại Việt Nam ​ ảnh 1 Máy in mới của Epson 
Ông Yunyong Muneemongkoltorn: “Như là một phần của chiến lược kinh doanh, máy in phun mực hệ thống  dòng L-Series mới và máy chiếu dòng Smart-series không chỉ được giới thiệu đến các doanh nghiệp lớn để mở rộng kinh doanh mà còn hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ".
Đối với thị trường máy chiếu, Epson giới thiệu 7 models mới của dòng Smart_series. Với độ sáng dưới 4.000 lumens, các thiết bị này làm việc hoàn hảo cho các phòng họp nhỏ tại các doanh nghiệp nhỏ, các tổ chức giáo dục và văn phòng cho thuê. Các sản phẩm mới EB-S41, EB-X05, EB-X41, EB-W05, EB-W41 và EB-U42. Tất cả 7 model máy chiếu trên đều có tính năng kết nối Wifi.

Theo ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng giám đốc của Epson Thái Lan: “Trong quý II của năm, doanh số bán hàng tích lũy toàn cầu của máy in Epson dòng L-series đã đạt đến 20 triệu máy. Tại Việt Nam, dòng L-Series tiếp tục phát triển mạnh trong phân khúc máy in phun. Bên cạnh đó, Epson cũng đã làm rất tốt cho phân khúc máy chiếu. Về mặt doanh thu, Epson đã đứng ở vị trí số 1 về thương hiệu máy chiếu trong suốt 16 năm qua. Trên khắp thế giới, Epson đạt được 35.5% thị phần trong ngành máy chiếu. Riêng tại Việt Nam, máy chiếu Epson cũng là lựa chọn hàng đầu, với thị phần tăng đáng kể  trong 6 tháng đầu năm 2017”.

Tin cùng chuyên mục