EZ Land hợp tác chiến lược cùng UniHomes

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZ Land Việt Nam và Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược Dự án căn hộ HausBelo.

Theo đó, UniHomes sẽ chính thức trở thành đối tác phân phối Dự án căn hộ HausBelo dưới vai trò Tổng đại lý. Đây là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Dự án HausBelo có tổng diện tích hơn 55.000m2, bao gồm 3 block căn hộ với quy mô 888 căn hộ. Tất cả các khu vực tại HausBelo đều được thiết kế thông minh, giúp tận dụng tối đa không gian sống.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích tiêu chuẩn như sân thể thao đa năng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu vực BBQ…cũng góp phần đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

Tại Việt Nam, EZ Land được biết đến là Chủ đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm với mong muốn mang đến một nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ. Doanh nghiệp đặt mục tiêu xây dựng từ 3000 đến 5000 căn hộ mỗi năm trong 3 - 5 năm tới.

Tin cùng chuyên mục