Facebook mở rộng kinh doanh ở châu Âu

Facebook bắt đầu tăng cường mảng thương mại điện tử bằng cách mở rộng dịch vụ này ở 17 thị trường mới tại châu Âu. 
Facebook mở rộng kinh doanh ở châu Âu
Như vậy, ngoài thế mạnh về mạng xã hội, hình ảnh, video, tin nhắn và nhiều dịch vụ khác, giờ đây Facebook muốn cạnh tranh với các đại gia thương mại điện tử như Craigslist và eBay. Chuyên trang Marketplace của Facebook cho phép mọi người dễ dàng mua và bán hàng hóa của mình mà không mất phí, theo đó chỉ mất 15 giây để đăng tải các mặt hàng cần bán hay mua từ điện thoại hoặc máy tính. Marketplace trước đó chỉ hoạt động ở Mỹ, Anh và Australia với 550 triệu lượt tham quan trang web hàng tháng.

Tin cùng chuyên mục