FedEx Express mang thêm nhiều cơ hội với đường bay mới đến Hà Nội

FedEx Express (FedEx), công ty con của FedEx Corp và là công ty vận tải lớn nhất thế giới, hiện đang tăng cường tần suất dịch vụ của mình ở thủ đô Hà Nội với tuyến đường bay mới kết nối thành phố này với Trung tâm FedEx Châu Á-Thái Bình Dương (APAC) tại Quảng Châu, Trung Quốc. 
FedEx Express mang thêm nhiều cơ hội với đường bay mới đến Hà Nội

Tuyến đường bay mới này sẽ cải thiện đáng kể thời gian vận chuyển cho tất cả các chuyến bay nội địa đến Hà Nội, và lần đầu tiên cho phép thực hiện các dịch vụ giao hàng ngay trong ngày kế tiếp trong khu vực châu Á. Tuyến đường bay mới này sẽ sử dụng chuyên cơ vận tải B757 với tần suất chuyên chở bốn chuyến một tuần đến và đi từ Hà Nội.

Các đơn vị xuất khẩu Việt Nam sẽ được hưởng thời gian vận chuyển tốt nhất cho các chuyến hàng đi từ đầu Hà Nội đến các trung tâm thương mại lớn ở châu Á, bao gồm Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Philippines, chỉ trong một ngày làm việc. Ngoài ra, các đơn vị xuất khẩu Việt Nam có thể giao hàng đến châu Âu và Bắc Mỹ chỉ trong hai ngày làm việc.

Đối với tất cả các chuyến hàng đến Hà Nội, các đơn vị nhập khẩu Việt Nam được hưởng thời gian vận chuyển giảm xuống một ngày làm việc. Thời gian của các chuyến hàng từ châu Âu đến Hà Nội là hai ngày làm việc, và thời gian là ba ngày làm việc cho các chuyến hàng từ Bắc Mỹ đến Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục