FedEx truyền cảm hứng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa vươn ra toàn cầu

FedEx Express, công ty con của tập đoàn FedEx Corp, giới thiệu hai bộ phim mới với chủ đề xoay quanh các doanh nghiệp nhỏ.

FedEx Express, công ty con của tập đoàn FedEx Corp, giới thiệu hai bộ phim mới với chủ đề xoay quanh các doanh nghiệp nhỏ.

Hai bộ phim tập trung mô tả hai doanh nghiệp SME - doanh nghiệp giày Banana Fish và doanh nghiệp thiết kế mẫu vải House of Hosoo - xuyên suốt chuyến hành trình giả tưởng mà họ trải qua để chứng kiến những ảnh hưởng của sự mở rộng toàn cầu đến công việc kinh doanh. “Các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang ngày một ý thức rõ ràng hơn về tiềm năng kinh doanh to lớn mà họ có thể khai thác khi vươn ra toàn cầu,” Malcolm Sullivan, Phó Tổng giám đốc phụ trách nhãn hàng, truyền thông và khách hàng của FedEx Express châu Á - Thái Bình Dương, cho biết. “Tuy nhiên, rất nhiều trong số các doanh nghiệp vẫn e ngại về viễn cảnh đầy thử thách này. Khi sản xuất hai bộ phim nói trên, chúng tôi muốn chứng tỏ rằng việc mở rộng kinh doanh toàn cầu hoàn toàn không khó khăn như người ta vẫn nghĩ”. Truy cập http://www.fedex.com/hk_english/global/index1.html để xem phim và biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục