Field Marketing - yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

SGGP
Field Marketing là một trong những hoạt động cuối cùng của chuỗi giá trị đã trở thành một phần không thể thiếu của DKSH trong nhiều năm, biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và giúp tăng doanh số cho đối tác. 

Field Marketing - yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

DKSH hoạt động ở lĩnh vực field marketing bằng cách liên doanh với Smollan, tổ chức field marketing lớn nhất thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm. DKSH Smollan tận dụng những công nghệ kỹ thuật số tại cửa hàng của Smollan để tổng hợp dữ liệu có giá trị và phân tích thống kê, những điều này sẽ giúp DKSH có những kế hoạch thích hợp để tối ưu hóa tăng trưởng cho đối tác. Liên doanh này đã có mặt ở Việt Nam từ 2013 và hiện tại đang phục vụ hơn 70 đối tác.
Theo bà Đồng Thị Thanh Hiền, Giám đốc, Field Marketing Việt Nam: Dịch vụ field marketing hoàn thiện những dịch vụ cuối cùng của chuỗi cung ứng toàn diện cho các đối tác của DKSH Smollan, nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận hàng nghìn sản phẩm từ đối tác của mình.
Các hoạt động field marketing của doanh nghiệp dựa trên ba yếu tố cốt lõi bao gồm các hoạt động thực hiện trực tiếp tại cửa hàng, áp dụng công nghệ và thực hiện báo cáo cũng như kích hoạt thương hiệu, để biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho các đối tác của DKSH.
Được biết, DKSH Smollan là một trong những nhà cung cấp dịch vụ field marketing lớn nhất ở châu Á với hơn 4.200 nhân viên, bao gồm 65.000 cửa hàng ở 10 quốc gia.
Tại Việt Nam, có khoảng 500 nhân viên field marketing đang cùng DKSH Smollan phục vụ khoảng 30.000 cửa hàng bán lẻ. 

NG.B.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đồng Nai: Giá heo tăng cao vì thương lái gom hàng đi miền Bắc

Đồng Nai: Giá heo tăng cao vì thương lái gom hàng đi miền Bắc

Ngày 19-7, lãnh đạo Chi cục thú y tỉnh Đồng Nai cho biết, 3 ngày qua giá heo tại Đồng Nai liên tục tăng từ 46.000 đồng lên 48.000 đồng/kg. Bình quân mỗi ngày giá heo tăng thêm từ 500 đồng đến 1.000 đồng/kg và theo dự kiến giá heo sẽ còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Lợi nhuận quý II của VPBank tăng 34% so với cùng kỳ

Ngày 20-7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết, trong quý II/2018, với tổng doanh thu tăng 28% và lợi nhuận tăng 34% so với cùng kỳ, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng của một trong những ngân hàng hiệu quả nhất.

Nông nghiệp

Bình Phước: Giải bài toán “đói” nguyên liệu cho ngành điều

Vụ thu hoạch điều tại tỉnh Bình Phước năm 2018 vừa kết thúc nhưng ngành điều nơi đây không vui vì sản lượng thu hoạch vẫn thấp, không đạt được như kỳ vọng. Tính đến tháng 5 - 2018, toàn tỉnh thu được 87.132 tấn, bằng 90% cùng kỳ niên vụ 2016 - 2017. 

Đầu tư

Đầu tư 2.480 tỷ đồng xây dựng 2 nhà máy điện mặt trời

Ngày 6-7, UBND tỉnh Phú Yên đã có quyết định chấp thuận cho Công ty CP Quang điện Phú Khánh đầu tư xây dựng hai dự án Nhà máy điện mặt trời Xuân Thọ 1 và Nhà máy điện mặt trời Xuân Thọ 2; với tổng vốn đầu tư là trên 2.480 tỷ đồng, diện tích 120ha tại thị xã Sông Cầu (Phú Yên).

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế