Field Marketing - yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

SGGP
Field Marketing là một trong những hoạt động cuối cùng của chuỗi giá trị đã trở thành một phần không thể thiếu của DKSH trong nhiều năm, biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và giúp tăng doanh số cho đối tác. 

Field Marketing - yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

DKSH hoạt động ở lĩnh vực field marketing bằng cách liên doanh với Smollan, tổ chức field marketing lớn nhất thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm. DKSH Smollan tận dụng những công nghệ kỹ thuật số tại cửa hàng của Smollan để tổng hợp dữ liệu có giá trị và phân tích thống kê, những điều này sẽ giúp DKSH có những kế hoạch thích hợp để tối ưu hóa tăng trưởng cho đối tác. Liên doanh này đã có mặt ở Việt Nam từ 2013 và hiện tại đang phục vụ hơn 70 đối tác.
Theo bà Đồng Thị Thanh Hiền, Giám đốc, Field Marketing Việt Nam: Dịch vụ field marketing hoàn thiện những dịch vụ cuối cùng của chuỗi cung ứng toàn diện cho các đối tác của DKSH Smollan, nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận hàng nghìn sản phẩm từ đối tác của mình.
Các hoạt động field marketing của doanh nghiệp dựa trên ba yếu tố cốt lõi bao gồm các hoạt động thực hiện trực tiếp tại cửa hàng, áp dụng công nghệ và thực hiện báo cáo cũng như kích hoạt thương hiệu, để biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho các đối tác của DKSH.
Được biết, DKSH Smollan là một trong những nhà cung cấp dịch vụ field marketing lớn nhất ở châu Á với hơn 4.200 nhân viên, bao gồm 65.000 cửa hàng ở 10 quốc gia.
Tại Việt Nam, có khoảng 500 nhân viên field marketing đang cùng DKSH Smollan phục vụ khoảng 30.000 cửa hàng bán lẻ. 

NG.B.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đưa hàng Việt tiếp cận thị trường Mỹ

Đưa hàng Việt tiếp cận thị trường Mỹ

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết, tại Hội chợ quốc tế thực phẩm, đồ uống Private Label Show vừa diễn ra tại thành phố Chicago (Mỹ), nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam đã giành được các hợp đồng đặt hàng xuất khẩu sang thị trường Mỹ. 

Địa ốc

Thị trường căn hộ chung cư bước vào giai đoạn “giá mới”

Trong giai đoạn tới TPHCM chủ yếu ưu tiên các dự án chỉnh trang đô thị, hạn chế tối đa phát triển dự án chung cư mới tại khu vực nội thành. Điều này cũng có nghĩa thị trường chung cư sẽ thiết lập mặt bằng giá mới theo chiều hướng tăng lên...

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

18 sở ngành ký cam kết hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Ngày 20-11, UBND TPHCM tổ chức hội Hội nghị ký cam kết hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trên địa bàn TPHCM gồm 18 sở ngành ký với 5 huyện nông thôn mới (NTM) cùng phối hợp thực hiện để xây dựng hoàn thiện các tiêu chí xây dựng NTM, do đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM chủ trì.

Đầu tư

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế