Field Marketing - yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam

Field Marketing là một trong những hoạt động cuối cùng của chuỗi giá trị đã trở thành một phần không thể thiếu của DKSH trong nhiều năm, biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và giúp tăng doanh số cho đối tác. 
Field Marketing - yếu tố quyết định để thành công trong thị trường bán lẻ tại Việt Nam
DKSH hoạt động ở lĩnh vực field marketing bằng cách liên doanh với Smollan, tổ chức field marketing lớn nhất thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm. DKSH Smollan tận dụng những công nghệ kỹ thuật số tại cửa hàng của Smollan để tổng hợp dữ liệu có giá trị và phân tích thống kê, những điều này sẽ giúp DKSH có những kế hoạch thích hợp để tối ưu hóa tăng trưởng cho đối tác. Liên doanh này đã có mặt ở Việt Nam từ 2013 và hiện tại đang phục vụ hơn 70 đối tác.
Theo bà Đồng Thị Thanh Hiền, Giám đốc, Field Marketing Việt Nam: Dịch vụ field marketing hoàn thiện những dịch vụ cuối cùng của chuỗi cung ứng toàn diện cho các đối tác của DKSH Smollan, nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận hàng nghìn sản phẩm từ đối tác của mình.
Các hoạt động field marketing của doanh nghiệp dựa trên ba yếu tố cốt lõi bao gồm các hoạt động thực hiện trực tiếp tại cửa hàng, áp dụng công nghệ và thực hiện báo cáo cũng như kích hoạt thương hiệu, để biến người tham quan mua sắm thành người mua hàng và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho các đối tác của DKSH.
Được biết, DKSH Smollan là một trong những nhà cung cấp dịch vụ field marketing lớn nhất ở châu Á với hơn 4.200 nhân viên, bao gồm 65.000 cửa hàng ở 10 quốc gia.
Tại Việt Nam, có khoảng 500 nhân viên field marketing đang cùng DKSH Smollan phục vụ khoảng 30.000 cửa hàng bán lẻ. 

Tin cùng chuyên mục