Fitbit ra mắt 4 dòng sản phẩm mới

Fitbit (NYSE: FIT), thương hiệu về thiết bị đeo thông minh chính thức công bố sự có mặt của loạt sản phẩm mới tại Việt Nam, bao gồm Fitbit Versa Lite Edition™, Fitbit Inspire HR™, Fitbit Inspire™ và sắp tới là Fitbit Ace 2™.  Các sản phẩm sẽ được có mặt tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc. 
Giới thiệu Fitbit tại Việt Nam
Giới thiệu Fitbit tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm mới được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi người dùng, giúp họ dễ dàng tiếp cận và theo dõi sức khoẻ của mình mỗi ngày. Đặc biệt, khách hàng tại Việt Nam hiện nay sẽ có thêm lựa chọn với các sản phẩm phù hợp cho bản thân trong mức giá hợp lý nhất.

Fitbit ra mắt 4 dòng sản phẩm mới ảnh 1

Dựa trên thành công của dòng sản phẩm  Fitbit Versa™, phiên bản mới Fitbit Versa Lite Edition™ được tích hợp hầu hết các tính năng cốt lõi của dòng sản phẩm Versa, bao gồm tính năng tự động theo dõi nhịp tim 24/7 của PurePulse®, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập thể dục khác nhau, kết nối GPS, thông báo ứng dụng trên điện thoại, thời lượng pin lên tới hơn 4 ngày, cảm biến SpO2 cho phép theo dõi sự thay đổi nồng độ oxy trong máu và các chỉ số sức khoẻ khác, đơn cử như phát hiện tình trạng ngưng thở khi ngủ. 

Fitbit ra mắt 4 dòng sản phẩm mới ảnh 2

Fitbit Versa Lite Edition được thiết kế đơn giản với một nút bấm, nhẹ và chống nước với loạt màu sắc thời trang dành cho giới trẻ. Với mức giá hợp lí hơn, Versa Lite Edition là lựa chọn phù hợp nhất trong các dòng sản phẩm của Fitbit dành cho khách hàng tìm kiếm sản phẩm mang tính thời trang, linh hoạt, dễ sử dụng với các tính năng cần thiết để có thể mang mỗi ngày.

Fitbit Inspire HR™ sẽ là một lựa chọn đáng giá,đi cùng tính năng theo dõi nhịp tim 24/7 là hàng loạt các tính năng hỗ trợ theo dõi dức khỏe và vận động hàng ngày, như theo dõi chu kì giấc ngủ, 15 chế độ tập thể dục, kết nối GPS và hướng dẫn thư giãn bằng nhịp thở. 

Fitbit ra mắt 4 dòng sản phẩm mới ảnh 3

Được giới thiệu là dòng sản phẩm cho trẻ từ 6 tuổi, Fitbit Ace 2™ sẽ là thiết bị hỗ trợ tốt giúp bé xây dựng những thói quen vận động lành mạnh và khuyến khích trẻ dành nhiều thời gian tích cực hơn với gia đình và bạn bè. Phiên bản Ace 2 có thiết kế chống nước mới với một ốp lưng bao bọc bên ngoài, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn trong các hoạt động trong ngày của trẻ.

Tại phiên bản mới này, Fitbit cũng xây dựng các mặt đồng hồ hoạt hình mới và các hình nền đầy màu sắc giúp việc cá nhân hóa hồ sơ của trẻ thêm phần sống động. Ngoài ra, bố mẹ có thể tạo tài khoản Fitbit gia đình để thiết lập Ace 2 với tài khoản của con, qua đó họ có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tình hình sức khỏe của con mỗi ngày.

Ace 2 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 với giá tham khảo 1,99 triệu đồng đi kèm với bộ sưu tập dây đeo nhiều màu sắc, tràn đầy năng lượng và thân thiện với trẻ em như màu nho, vàng neon, dưa hấu hay xanh teal. 

Tin cùng chuyên mục