Ford Việt Nam tặng xe Transit cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương

Ford Việt Nam vừa tổ chức tặng chiếc xe Transit cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương, nhằm hỗ trợ công tác di chuyển đang gặp khó khăn của đội ngũ công nhân viên chức và trẻ em mồ côi, khuyết tật tại đây. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình xây dựng và phát triển xã hội mà Ford Việt Nam đã triển khai trong những năm qua. 
Ông Nguyễn Ngọc Khương-Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (thứ 3 từ trái qua) trao tặng xe Transit cho TT BTXH tỉnh Hải Dương
Ông Nguyễn Ngọc Khương-Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (thứ 3 từ trái qua) trao tặng xe Transit cho TT BTXH tỉnh Hải Dương

Chiếc Ford Transit được tặng là sự đóng góp bởi Ford Việt Nam và hệ thống đại lý. Đây là món quà thiết thực, trực tiếp hỗ trợ cho các hoạt động của Trung tâm như:  đưa đón các em học sinh khuyết tật, mồ côi đi khám chữa bệnh định kỳ, thực hành kỹ năng sống tại cộng đồng, đồng thời tạo hỗ trợ đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm tham gia học hỏi kinh nghiệm tại một số đơn vị lân cận nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nuôi dưỡng.

Đây là một hành động ý nghĩa đối với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị xã hội được giao của Trung tâm - nơi đang nuôi dưỡng, đào tạo nghề và văn hoá, cũng như cung cấp các dịch vụ bảo trợ xã hội cho hơn 500 trẻ em khuyết tật, mồ côi.

“Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào các hoạt động đóng góp cho sự phát triển và bền vững của cộng đồng, đặc biệt là tại tỉnh Hải Dương. Thông qua việc trao tặng xe cho Trung tâm lần này, chúng tôi hy vọng chiếc xe Ford Transit sẽ hỗ trợ đắc lực cho cán bộ và học sinh tại đây, đồng thời góp phần giải quyết các vấn đề hiện tại của trung tâm. Đây cũng là minh chứng cho cam kết lâu dài và đầu tư vào phát triển bền vững mà Ford đã đề ra, khẳng định vai trò tiên phong của Ford Việt Nam trong việc thúc đẩy các hoạt động trách nhiệm xã hội tại địa phương”-ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Trong buổi lễ, Ford Việt Nam cũng trao tặng cho các trẻ em tại trung tâm những phần quà thiết thực như sách vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo và sữa... Bên cạnh đó, các tình nguyện viên đến từ công ty Ford đã đóng góp giờ lao động để tân trang, sửa chữa các thiết bị trong khu vui chơi của các em học viên tại trung tâm. 

“Trong suốt những năm qua, Trung tâm đã vinh dự nhận được nhiều sự hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa từ Ford Việt Nam từ các tủ sách thư viện đến các trang thiết bị vui chơi ngoài trời cho học sinh khuyết tật, góp phần giúp các em có thêm điều kiện để vui chơi giải trí lành mạnh, có thêm kiến thức kỹ năng để hòa nhập cùng cộng đồng xã hội. Chiếc xe Ford Transit được tặng lần này rất phù hợp với nhu cầu đa dạng của trung tâm. Đây là món quà có ý nghĩa đặc biệt quan trọng cả về giá trị sử dụng cũng như động viên tinh thần cho cán bộ và học viên tại đây”- bà Đào Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm BTXH Tỉnh Hải Dương chia sẻ.

Được biết, hàng năm Ford Việt Nam luôn tiên phong tổ chức các hoạt động trách nhiệm xã hội, đặc biệt hướng tới đối tượng trẻ, nhằm nâng cao nhận thức an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục lành mạnh, xây dựng sân chơi và giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến nay tập thể nhân viên Ford Việt Nam đã đóng góp hơn 25.000 giờ lao động và tổ chức các chương trình giáo dục lành mạnh và kỹ năng sống dành cho trẻ em tại nhiều địa phương trên cả nước.

Ford Transit là sản phẩm xe thương mại với thiết kế 16 chỗ rộng rãi phù hợp cho nhóm đối tượng doanh nghiệp, trường học với mục đích sử dụng đa dạng, Ford Transit mang tới cho người dùng một không gian thoải mái tiện lợi nhất.

Đặc biệt, Ford Transit có trọng tâm thấp kết hợp cùng khung gầm chắc chắn tiêu chuẩn Châu Âu, giúp xe cân bằng tốt trong các tình huống ôm cua hay chạy ở tốc độ cao, đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng khi vận hành.

Đây cũng là lý do Ford Transit luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích và dẫn đầu phân khúc trong nhiều năm liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục