Ford Việt Nam tổ chức “Tháng chăm sóc khách hàng” với nhiều hoạt động thiết thực

SGGP
Ford Việt Nam vừa triển khai chương trình “Ford Service Caring Month - Tháng Chăm sóc Khách hàng” từ trung tuần tháng 4 đến 31-5-2018 tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc. Chương trình nhằm tri ân tất cả khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trong suốt thời gian qua. 

Ford Việt Nam tổ chức “Tháng chăm sóc  khách hàng” với nhiều hoạt động thiết thực

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức “Tháng chăm sóc  khách hàng” với nhiều hoạt động thiết thực ảnh 1
 Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9* cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý. Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ*.

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của Tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho Chủ Sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay tháng chăm sóc khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam”.

Được biết, đầu tháng 4-2018, Ford cũng nâng cấp toàn diện Đồng Nai Ford và chính thức đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt động theo tiêu chuẩn Ford Signature mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 37. 

Cùng chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh của Ford Việt Nam, hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc đang liên tục được đầu tư mở rộng để đưa sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Ford đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam. Bên cạnh cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toàn cầu, hệ thống đại lý của Ford còn liên tục đầu tư vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề để đem đến cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp.

NH.NG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Gần 870 tỷ đồng đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng

Mới đây tại thị xã Kỳ Anh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp đầu tư, cung cấp, sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm của công nghiệp gang thép”, với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ban ngành Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thông tin kinh tế