FPT IS trở thành đối tác cao cấp của Dell EMC

Dell EMC, một trong hai công ty lớn nhất trực thuộc Dell Technologies, chuyên về mảng kinh doanh giải pháp cơ sở hạ tầng - đã công bố Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) đạt cấp đối tác cao nhất về giải pháp lưu trữ (Storage Tier 1 Authorized Solution Provider), giải pháp hội tụ và sao lưu bảo vệ dữ liệu tại Việt Nam. FPT IS là một trong số ít đối tác tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương có được sự công nhận này. 

Với việc trở thành đối tác cao cấp nhất của Dell EMC, FPT IS có thể nhập trực tiếp các thiết bị mà không phải qua bên phân phối nào như trước đây. Đội ngũ chuyên gia và kỹ sư của FPT IS cũng sẽ chủ động tiếp cận và chuyển giao các giải pháp mới phù hợp đến khách hàng của mình, đồng thời trực tiếp thực hiện các dịch vụ như tư vấn, triển khai. Vì vậy, FPT IS sẽ chủ động cung cấp các giải pháp tổng thể, đặc biệt là giải pháp về lưu trữ để nâng cao tính sẵn sàng, độ an toàn và hiệu quả hoạt động, đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong thời đại công nghiệp 4.0 của các doanh nghiệp.

Chương trình đối tác Dell EMC dành cho các đối tác cung cấp giải pháp lưu trữ, bao gồm các hạng như: hạng vàng, hạng bạch kim và hạng titan (cấp cao nhất). Để trở thành đối tác cao cấp nhất của Dell EMC, FPT IS đã đạt được mức doanh số ấn tượng vào năm 2018 và cam kết mức tăng trưởng ít nhất 20% trong các năm tiếp theo. Trong vòng 6 tháng tới, FPT IS sẽ xây dựng năng lực triển khai cho các dòng giải pháp lưu trữ, giải pháp hội tụ và sao lưu bảo vệ dữ liệu như: VxRail, Data Domain, Isilon, XtremIO…

Tin cùng chuyên mục