FPT mở văn phòng thứ 4 ở Mỹ

SGGPO
 Năm 2016, doanh thu từ thị trường Mỹ của FPT đạt 1.003 tỷ đồng, dự kiến năm 2017 đạt 1.300 tỷ đồng.

Tin từ Tập đoàn FPT cho biết, doanh nghiệp này vừa chính thức mở văn phòng tại Denver, thành phố lớn nhất của tiểu bang Colorado, Mỹ nhằm đẩy mạnh các hoạt động với các hãng hàng không lớn của Mỹ.

Ông Đặng Trần Phương - Giám đốc FPT Mỹ cho biết, việc mở văn phòng ở Denver nhằm tạo điều kiện thuận lợi để FPT có thể nhanh chóng tiếp cận và hỗ trợ các khách hàng tại khu vực này.

Hiện văn phòng có khoảng 40 cán bộ, nhân viên làm việc thường xuyên.

FPT mở văn phòng thứ 4 ở Mỹ ảnh 1 Văn phòng  thứ 4 của FPT tại Mỹ vừa chính thức được mở tại Denver, Colorado
FPT hiện là một trong số ít những công ty Công nghệ thông tin (CNTT) của Việt Nam tạo được dấu ấn tại thị trường Mỹ.
Thành lập năm 2008, sau 9 năm phát triển, FPT đã có văn phòng tại 4 thành phố lớn của Mỹ gồm Texas (trụ sở chính), Denver, Los Angeles và Renton với trên 150 nhân viên đến từ 15 quốc gia, cung cấp dịch vụ CNTT cho hơn 20 khách hàng là các tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất máy bay, thiết kế hệ thống điều khiển thang máy, truyền hình vệ tinh, ngân hàng…
Mới đây, FPT cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với UPS, công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực Logistics có quy mô doanh thu năm 2016 đạt 61 tỷ USD.
Theo thỏa thuận hợp tác này, FPT là đối tác chiến lược cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và các dịch vụ CNTT hiệu quả nhằm giúp UPS mở rộng kinh doanh, tối ưu các hoạt động và mang lại lợi ích cho các khách hàng và cổ đông của UPS.
Năm 2016, doanh thu từ thị trường Mỹ của FPT đạt 1.003 tỷ đồng, dự kiến năm 2017 đạt 1.300 tỷ đồng.

TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

VNPT đã khẳng định được vị thế tại giải thưởng quốc tế

VNPT đã khẳng định được vị thế tại thị trường thế giới

Sở hữu đến 7 giải thưởng quốc tế lớn thuộc các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất năm Stevie Awards 2019, VNPT đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam cũng như tên tuổi trên thị trường thế giới.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Giới trẻ “cúi đầu” vào điện thoại, có lý do nào riêng?

Nằm trong chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm điện thoại HONOR, một con phố ở London (Anh) xuất hiện tác phẩm nghệ thuật được vẽ bởi các nghệ sĩ đường phố, với thông điệp bảo vệ giới trẻ khỏi những phê phán về một thế hệ chỉ biết “cắm mặt vào điện thoại”.