FPT ra mắt 3 sản phẩm mới trong Hệ sinh thái công nghệ

Ngày 12-9, tại Hà Nội, Tập đoàn FPT đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, khai mạc hội thảo và Triển lãm công nghệ FPT (FPT TechDay 2018). 
FPT nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ
FPT nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Tại sự kiện này, FPT vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ ngay đúng dịp kỷ niệm tập đoàn này tròn 30 năm tuổi.

FPT ra mắt 3 sản phẩm mới trong Hệ sinh thái công nghệ ảnh 1 Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu dự lễ kỷ niệm của FPT
Ngay sau đó, sự kiện hội thảo và Triễn lãm công nghệ FPT TechDay 2018 đã khai mạc. Đây là sự kiện công nghệ lớn nhất trong 30 năm qua của FPT. Hơn 2.000 khách mời là các chuyên gia công nghệ đến từ các tập đoàn hàng đầu thế giới cùng tham dự sự kiện. 

Cũng tại đây, FPT đã chính thức ra mắt 3 sản phẩm mới trong Hệ sinh thái công nghệ của mình là: nền tảng trí tuệ nhân tạo phiên bản mới (FPT.AI ver3) với các tính năng mới như cho phép tạo ra nhiều kịch bản trò chuyện, lựa chọn thông điệp cho các khách hàng khác nhau, tự động phân tích nhu cầu của khách hàng, quản lý tin nhắn với khách hàng; thiết bị điều khiển bằng giọng nói Voice Remote dành riêng cho thiết bị xem truyền hình Internet FPT Play Box; giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp akaRPA giúp tự động hóa các quy trình, nghiệp vụ từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao được năng suất lao động, giảm các chi phí nhân công.

Tin cùng chuyên mục