FPT Shop chính thức mở bán 4.000 điện thoại Xiaomi Redmi S2

Hôm nay 22-5, FPT Shop chính thức mở bán độc quyền 4.000 điện thoại Xiaomi Redmi S2 với giá 3.999.000 đồng. Chọn mua sản phẩm này, người mua không chỉ được tặng sạc dự phòng Mi thời thượng mà còn nhận ngay gói bảo hành mở rộng 15 tháng và 45 ngày đổi trả.
Xiaomi Redmi S2 được đánh giá cấu hình tốt, giá rẻ
Xiaomi Redmi S2 được đánh giá cấu hình tốt, giá rẻ

Sau khi “cháy hàng” liên tục nhiều smartphone thương hiệu Xiaomi, FPT Shop tiếp tục cho lên kệ Redmi S2, một trong những smartphone cấu hình cao, giá rẻ được mong chờ hiện nay. Sản phẩm chính hãng sẽ được bán trên toàn hệ thống FPT Shop từ hôm nay với mức giá 3.999.000 đồng cùng 3 màu thời thượng: Xám (Grey), Vàng (Gold), Hồng (Rose Gold).

Dù trả góp hay trả thẳng, người mua cũng được nhận thêm gói bảo hành mở rộng với 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả.
Chọn sở hữu sản phẩm này theo hình thức trả thẳng, người mua sẽ được tặng ngay sạc dự phòng Xiaomi Mi 5.000 mAh. Ngoài ra, người mua có thể chọn mua theo hình thức trả góp với mức lãi suất ưu đãi 0%, trả trước chỉ 30% giá máy. Những ưu đãi vô cùng thiết thực trên sẽ dành tặng cho 4.000 khách hàng đầu tiên chọn mua Xiaomi Redmi S2 tại bất cứ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online...
Redmi S2 được trang bị camera trước 16MP, điểm ảnh lớn 1,2um và tính năng HDR, nhờ đó, máy có khả năng thu ánh sáng sáng rất tốt và cho ra đời những bức ảnh selfie rõ nét dù được chụp điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, phía sau máy còn được trang bị hệ thống camera kép có độ phân giải khá lớn 12MP – 5MP. Cả camera trước và sau đều được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo AI.  Sản phẩm với màn hình rộng 5.99 inch, độ phân giải chuẩn Full HD+, tỷ lệ 18:9, viền màn hình cực mỏng. Redmi S2 được sở hữu chip Snapdragon 625 mạnh mẽ với 8 nhân 64 bit hiệu năng cao, GPU đồ họa Adreno 506.

Tin cùng chuyên mục