FPT Shop cùng Vietnamobile trợ giá điện thoại

Chương trình trợ giá mua điện thoại vừa hỗ trợ bạn mua máy với giá thấp hơn đến 8.000.000 đồng vừa mang đến gói cước siêu tốc kèm dung lượng siêu khủng với tài khoản tiết kiệm đến 91% so với giá mua lẻ. Để tham gia, bạn chỉ cần mua máy tại FPT Shop và đăng ký gói VNM 102 “Có 1 không 2” của Vietnamobile.
 
Samsung, Vietnamobile, FPT Shop ký kết thực hiện chương trình trợ giá di động
Samsung, Vietnamobile, FPT Shop ký kết thực hiện chương trình trợ giá di động

Vào ngày 12-12, FPT Shop phối hợp cùng Vietnamobile chính thức giới thiệu rộng rãi chương trình VNM 102 “Có 1 không 2, Mua cực dễ - Giá cực rẻ”.  Đây là chương trình trợ giá mua điện thoại chính hãng mới 100% với giá thấp hơn đến 8 triệu đồng, độc quyền tại FPT Shop.

FPT Shop cùng Vietnamobile trợ giá điện thoại ảnh 1 Buổi công bố hợp tác có đông đảo phóng viên tham gia
Theo đó, khi tham gia chương trình trợ giá này, khách hàng sẽ được mua điện thoại với giá ưu đãi thấp hơn đến 8.000.000 đồng, dành cho hầu hết các dòng điện thoại, kể cả sản phẩm mới ra mắt hay đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là ưu đãi độc quyền mà FPT Shop ưu ái dành riêng cho các khách hàng của mình.

Cụ thể, chọn tham gia chương trình VNM 102, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone mới nhất, được ưa chuộng nhất với khoản tiền bỏ ra ban đầu thấp hơn đáng kể so với giá niêm yết của sản phẩm đó. Sau đó, mỗi tháng, người mua chỉ cần trả đúng số tiền cho gói cước đã đăng ký để được thoải mái nghe gọi, sử dụng data tốc độ cao và truy cập mạng xã hội.

Thêm vào đó, một gói cước bao gồm cả thời gian gọi lẫn dung lượng data "khủng" sẽ đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng smartphone, là combo hoàn hảo đi cùng chiếc smartphone.

FPT Shop cùng Vietnamobile trợ giá điện thoại ảnh 2 Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Shop giới thiệu Chương trình Combo 102
Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Shop, chia sẻ “Mua điện thoại trợ giá sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với smartphone, đặc biệt các dòng smartphone cao cấp ở mức giá phổ thông cũng như sử dụng được các gói cước ở khoản chi phí hợp lý. Là nhà bán lẻ tiên phong trong việc đưa xu hướng mua điện thoại trợ giá đến với thị trường Việt Nam, tôi hi vọng rằng người tiêu dùng sẽ tin chọn và nghĩ ngay đến FPT Shop khi muốn sở hữu smartphone một cách dễ dàng”.

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc Vietnamobile cho biết: “Chương trình trợ giá này ở các thị trường khác thường áp dụng cho thuê bao trả sau. Tuy nhiên, tại Việt Nam, khách hàng sử dụng thuê bao trả trước vẫn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và thiết thực nhất với phương thức thanh toán thân thiện. Điều này nhằm giúp người dùng dễ dàng tận hưởng dịch vụ Vietnamobile đi kèm với những chiếc smartphone cao cấp với mức giá cạnh tranh”.

6 lý do để tham gia chương trình trợ giá điện thoại tại FPT Shop

  • Thứ nhất, bạn sẽ được mua điện thoại chính hãng mới 100% với mức giá thấp hơn đến 8.000.000 triệu đồng, tương đương 43% giá trị máy (tuỳ điện thoại).
  • Thứ 2, bạn được sử dụng data 3G siêu khủng lên đến /tháng, gấp 3 lần so với mức thông thường với cùng giá tiền, bạn còn tiết kiệm được số tiền từ 81-87% so với đơn giá chuẩn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có đến 2GB/ngày trong suốt 1 năm để thoả thích giải trí, lướt web, xem phim hay chơi game online… tại bất kỳ đâu mà không cần xin mật khẩu hay phụ thuộc wifi nơi đó. Thêm nữa, Vietnamobile đã phủ sóng 3G rộng khắp trên 63 tỉnh thành nên bạn có thể yên tâm sử dụng tại bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào.
  • FPT Shop cùng Vietnamobile trợ giá điện thoại ảnh 3 Có những lợi ích khi người mua tham gia chương trình Combo 102
  • Thứ 3, bạn có đến 400 phút gọi ngoại mạng, tương đương 6,6 giờ/tháng miễn phí.
  • Thứ 4, bạn có đến 6000 phút gọi nội mạng, tương đương 3,3 giờ gọi miễn phí mỗi ngày. Như vậy, nếu người thân hay bạn bè của bạn cũng tham gia chương trình này hoặc là đang sử dụng mạng Vietnamobile, thì có thể thoả thích trò chuyện với nhau đến 3,3 giờ miễn phí mỗi ngày!
  • Thứ 5, VNM 102 là gói thuê bao trả trước, nên tham gia cực kỳ đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều so với các gói thuê bao trả sau.
  • Thứ 6, bạn được lướt Facebook miễn phí.

Tin cùng chuyên mục