FPT Shop đẩy mạnh mảng trực tuyến

Năm 2017, FPT Shop đặt mục tiêu doanh thu từ mảng bán hàng trực tuyến sẽ tăng gấp đôi năm 2016, đạt trên 2.000 tỷ đồng.

Để hoàn thành mục tiêu này, FPT Shop sẽ tiếp tục đẩy mạnh lượng truy cập, tối ưu trải nghiệm người dùng, tăng cường đảm bảo tính bảo mật, thanh toán online thuận tiện và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, FPT Shop cũng đưa ra chiến lược sản phẩm online đặc thù, ứng dụng Big Data, Recommend và các xu hướng công nghệ mới, nhằm giúp website của FPT Shop thân thiện, dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu truy vấn sản phẩm nhanh và tiếp cận thông tin công nghệ phong phú, có độ tin cậy cao.

Khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Euro Monitor cho thấy, lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam đang tăng nhanh, chỉ trong vòng 5 năm (2011-2015) đã tăng từ 28 triệu lên 43 triệu người. Đây sẽ là điều kiện quan trọng để thương mại điện tử phát triển trong thời gian tới.


KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

MI MIX 2 chính hãng với mức giá 12.990.000 đồng

Hôm nay, tại TPHCM, hãng điện thoại Xiaomi chính thức đưa sản phẩm MI MIX 2 đến thị trường Việt Nam với mức giá 12.990.000 đồng và Redmi Note 5A Prime với mức giá 4.290.000 đồng, được bán chính thức vào 17-11.

Câu chuyện công nghệ

Kaspersky Lab cảnh báo các đe doạ tấn công mạng 2018

Trong năm tới, thế giới sẽ thấy nhiều phần mềm hợp pháp hơn bị lây nhiễm bởi các nhóm nhắm mục tiêu hồ sơ nạn nhân và vùng địa lý rộng lớn hơn, với các lợi thế bổ sung rằng các cuộc tấn công như vậy là cực kỳ khó để phát hiện và giảm thiểu, theo dự báo các mối đe dọa nhắm mục tiêu của Kaspersky Lab cho năm 2018.
 

Thị trường - chính sách

Viettel thử nghiệm My Parking - Thu phí đỗ xe qua điện thoại

Ứng dụng My Parking do Viettel phát triển giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin về bãi đỗ xe như: Số chỗ còn trống, lộ trình lưu thông đến vị trí bãi và có thể thanh toán trước phí đặt chỗ với mức phí 5.000 đồng/lượt (tương đương mức phí hiện hành). Hiện ứng dụng đã có trên iOS và Android.