FPT Shop đẩy mạnh mảng trực tuyến

Năm 2017, FPT Shop đặt mục tiêu doanh thu từ mảng bán hàng trực tuyến sẽ tăng gấp đôi năm 2016, đạt trên 2.000 tỷ đồng.

Để hoàn thành mục tiêu này, FPT Shop sẽ tiếp tục đẩy mạnh lượng truy cập, tối ưu trải nghiệm người dùng, tăng cường đảm bảo tính bảo mật, thanh toán online thuận tiện và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, FPT Shop cũng đưa ra chiến lược sản phẩm online đặc thù, ứng dụng Big Data, Recommend và các xu hướng công nghệ mới, nhằm giúp website của FPT Shop thân thiện, dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu truy vấn sản phẩm nhanh và tiếp cận thông tin công nghệ phong phú, có độ tin cậy cao.

Khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Euro Monitor cho thấy, lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam đang tăng nhanh, chỉ trong vòng 5 năm (2011-2015) đã tăng từ 28 triệu lên 43 triệu người. Đây sẽ là điều kiện quan trọng để thương mại điện tử phát triển trong thời gian tới.


KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất