FPT Shop giảm 30% sản phẩm cho thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

Từ ngày 11 – 31-7, FPT Shop thực hiện chương trình “Điểm cao thưởng lớn” với quà tặng là voucher giảm giá đến 30% hầu hết các sản phẩm cho các thí sinh trên toàn quốc tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2018.
Đây là chương trình khá thiết thực
Đây là chương trình khá thiết thực

Được tổ chức đều đặn vào mỗi mùa thi Quốc Gia từ năm 2013 đến nay, “Back To School” đã dần trở thành dấu ấn riêng biệt, gắn liền với hình ảnh FPT Shop. Chiến dịch này được công ty phối hợp cùng các đối tác uy tín như: HP, Masstel, Xiaomi, Microsoft... tổ chức trong 6 năm liền.

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn này, chỉ cần truy cập https://fptshop.com.vn/ctkm/tiep-suc-mua-thi, nhập thông tin (họ tên, số điện thoại, số báo danh) và nhận kết quả điểm thi của mình. Dựa trên điểm trung bình tổng 6 bài thi, bạn sẽ được tặng voucher giảm giá 3%, 10%, 15% và 30% đối với số điểm lần lượt từ 1 đến dưới 5, từ 5 đến dưới 7, từ 7 đến dưới 8, từ 8 đến dưới 9 và từ 9 trở lên. 

FPT Shop giảm 30% sản phẩm cho thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia ảnh 1 Chương trình là ưu đãi thiết thực cho học sinh-sinh viên tương lai
Hơn nữa, chọn mua laptop tại FPT Shop, tất cả khách hàng đều được được nhận ngay quà tặng: Trả góp 0% lãi suất hoặc được tặng phiếu mua hàng 500.000 đồng, chuột không dây và voucher giảm giá 20% cho combo bảo vệ toàn diện khi mua kèm laptop (gồm miếng dán và phần mềm diệt virus); Mua Office 365 bản quyền với giá chỉ 1.000 đồng/ngày; Hấp dẫn hơn, khách hàng còn có 100% cơ hội sở hữu Window bản quyền với voucher trị giá 800.000 đồng (áp dụng mua Window FPP).  Với ưu đãi này, FPT Shop mong muốn tất cả khách hàng khi sử dụng laptop tại đây đều được trải nghiệm những tiện ích của hệ điều hành này một cách đầy đủ và an toàn với chi phí vô cùng tiết kiệm.
Như những năm trước, 100% sĩ tử năm nay sẽ nhận được những phần quà giá trị và thiết thực đến từ FPT Shop. Trong đó, đáng chú ý nhất là hàng ngàn voucher giảm giá đến 30% áp dụng cho tất cả sản phẩm laptop, máy tính bảng, điện thoại và Apple. 

Tin cùng chuyên mục