FPT Shop trợ giá điện thoại đến 8,5 triệu đồng

Đây là chương trình trợ giá mua điện thoại chính hãng mới 100% với giá thấp hơn đến 8,5 triệu đồng dành cho khách hàng tham gia gói VNM 102  “Có 1 không 2, Mua cực dễ - Giá cực rẻ”, được áp dụng tại FPT Shop từ ngày 20-10.

 

 
FPT Shop và Vietnamobile kết hợp cùng nhau để giảm giá thiết bị di động
FPT Shop và Vietnamobile kết hợp cùng nhau để giảm giá thiết bị di động

Chương trình trợ giá mua điện thoại kèm gói cước siêu hấp dẫn được thực hiện với sự kết hợp giữa FPT Shop và nhà mạng Vietnamobile.

Theo đó, khi mua điện thoại trong chương trình trợ giá này, bạn sẽ được ưu đãi mua với giá thấp hơn đến 8.500.000 đồng, dành cho hầu hết các dòng điện thoại, kể cả sản phẩm mới ra mắt hay đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Chương trình trợ giá mua điện thoại vừa hỗ trợ bạn mua máy với giá thấp hơn đến 8.500.000 đồng vừa mang đến gói cước siêu tốc kèm dung lượng siêu khủng với tài khoản tiết kiệm đến 91% so với giá mua lẻ. Để tham gia, bạn chỉ cần mua máy tại FPT Shop và đăng ký gói VNM 102 “Có 1 không 2” của Vietnamobile. 
FPT Shop trợ giá điện thoại đến 8,5 triệu đồng ảnh 1 Các gói hỗ trợ giữa FPT Shop và Vietnamobile với khách hàng
 Đây là chương trình đã được áp dụng rộng rãi từ lâu tại các nước phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore… Nay FPT Shop lần đầu tiên đưa vào thực hiện với tiêu chí vừa giảm tối đa giá mua điện thoại ban đầu cho khách hàng vừa mang đến tiện ích cộng thêm thiết thực nhất.

Có đến 6 lý do nên tham gia chương trình trợ giá điện thoại tại FPT Shop:

  • 1. Bạn sẽ được mua điện thoại chính hãng mới 100% với mức giá thấp hơn đến 8.500.000 triệu đồng, tương đương 46% giá trị máy (tuỳ điện thoại).
  • 2. Bạn được sử dụng data 3G siêu khủng lên đến 60GB/tháng, gấp 3 lần so với mức thông thường với cùng giá tiền, bạn còn tiết kiệm được số tiền từ 81-87% so với đơn giá chuẩn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có đến 2GB/ngày trong suốt 1 năm để thoả thích giải trí, lướt web, xem phim hay chơi game online… Thêm nữa, Vietnamobile đã phủ sóng 3G rộng khắp trên 63 tỉnh thành nên bạn có thể yên tâm sử dụng tại bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào.
  • 3. bạn có đến 400 phút gọi ngoại mạng, tương đương 6,6 giờ/tháng miễn phí.
  • 4. bạn có đến 6000 phút gọi nội mạng, tương đương 3,3 giờ gọi miễn phí mỗi ngày. Vậy là, nếu người thân hay bạn bè của bạn cũng tham gia chương trình này hoặc là đang sử dụng mạng Vietnamobile, thì có thể thoả thích trò chuyện với nhau đến 3,3 giờ miễn phí mỗi ngày.
  • 5. VNM 102 là gói thuê bao trả trước, nên tham gia cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, bạn không cần CMND hay hộ khẩu để hoàn thành thủ tục như các gói thuê bao trả sau.
  • 6 bạn được lướt Facebook miễn phí.

Tin cùng chuyên mục