FPT Software và NHG hợp tác triển khai hệ thống ERP trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây

Công ty TNHH Phần mềm FPT Software và Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống ERP Dynamics 365 On Cloud. 
Đây là dự án CNTT trọng điểm của NHG trong năm 2017-2018, sau bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa NHG và Tập đoàn Microsoft được ký vào tháng 6-2017, nhằm trang bị một hệ thống ERP toàn diện và đơn nhất cho toàn tập đoàn.
FPT Software và NHG hợp tác triển khai hệ thống ERP trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây ảnh 1 Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống ERP Dynamics 365 On Cloud
Dự án được chia làm hai giai đoạn: Giai đoạn 1: Triển khai các phân hệ liên quan đến tài chính kế toán, dự kiến 8 tháng (go-live trước ngày 30-6-2018). Giai đoạn 2: Triển khai các phân hệ liên quan đến nhân sự - tiền lương, quản lý vay và CRM, dự kiến 6 tháng (go-live trước ngày 31-12-2018).
Việc sử dụng Microsoft Dynamics 365 On Cloud giúp hạ tầng hệ thống CNTT của NHG bắt kịp xu thế thời đại và tiệm cận những chuẩn mực thực hành tốt nhất để tiến tới tự động hóa toàn bộ quy trình làm việc trong nội bộ tập đoàn.
Trong thời gian tới, NHG cũng sẽ tích hợp các giải pháp Front End như: Quản lý giáo dục, quản lý học sinh - sinh viên, quản lý nhà hàng - khách sạn... vào hệ thống Dynamics 365 để toàn tập đoàn chỉ dùng một giải pháp duy nhất cho toàn bộ nghiệp vụ.                           

Tin cùng chuyên mục